16:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vợ chồng Khánh Thi phân chia chăm con khi dịch nCoV bùng nổ tại Việt Nam

14:21 08/03/2020

(THPL) - Cũng như bao bậc phụ huynh khác, khi Việt Nam phát hiện thêm 4 ca nhiễm nCoV mới, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển lo lắng và nâng cao cảnh giác trong việc bảo vệ sức khoẻ của gia đình, đặc biệt là hai con Kubi và Anna.

Cả hai gần như không cho hai bé ra khỏi nhà, đến nhữngnơi công cộng có quá nhiều người. “Từ sau kỳ nghỉ Tết đến giờ, chúng tôi vất vả hơn trong việc phân chia nhau chăm con. Thông thường tôi và ông xã đi làm cùng nhau, nhưng giờ phải đi lệch múi giờ để luôn có một người ở nhà với con. Kubi và Anna chủ yếu ở nhà chơi với ông bà trong lúc bố mẹ bận rộn làm việc tại trung tâm dance sport. Kubi rất cuồng chân bởi cậu bé rất hiếu động, thích chạy nhảy. Vợ chồng tôi phải bày đủ trò ở nhà để Kubi có thể vui chơi, không có cảm giác chán nản”, Khánh Thi kể.

Phan Hiển cũng chia sẻ thêm, vì thời gian nghỉ học của Kubi kéo dài và hiện tại chưa có lịch trở lại trường học nên anh rất sợ con sẽ quên chữ. Do đó anh tìm giáo viên riêng để dạy kèm cho Kubi tại nhà. “Từ lúc có dịch nCoV, cuộc sống của gia đình tôi có sự xáo trộn không hề nhỏ. Và tôi biết gia đình nào có con nhỏ cũng gặp tình huống tương tự” anh nói.

Vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển chỉ mong dịch nCoV sẽ nhanh chóng được ‘dập tắt’ để hàng triệu người trên thế giới được quay về nhịp sống đời thường.

Trong dịp 8/3,  gia đình ‘kiện tướng dance sport’ cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ấm áp bên nhau. Khánh Thi – Phan Hiển cho Kubi thoải mái ngồi nghịch đàn piano, guitar, trống, hát hò, còn Anna thì thích thú cười nhảy theo bố mẹ.

Gắn bó bên nhau đã 10 và có hai con nhưng vợ chồng Khánh Thi vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Chuyện tình ‘cô – trò’ của cặp đôi trải qua không ít sóng gió dư luận mới có được ‘trái ngọt’ như hiện tại. Tình yêu chân thành của cả hai ngày càng được công chúng ngưỡng mộ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu