Viva Fresh - Thương hiệu nước trái cây hương vị độc đáo từ Hy Lạp
(THPL) - Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, giá cả hợp lý, Viva Fresh hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nước trái cây dẫn đầu về khả năng bổ sung dinh dưỡng.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Hiện nay, người tiêu dùng đang ngày càng có sự hiểu biết và quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Họ đòi hỏi những sản phẩm cao cấp, mang tính quốc tế và tốt cho sức khỏe.
Được thành lập 16 năm trước tại Hy Lạp, Nhà sản xuất Hellenic Juices là 1 trong những nhà máy chuyên về sản xuất nước ép trái cây lớn nhất Châu Âu và thế giới.
Nhà sản xuất Hellenic Juices là 1 trong những nhà máy chuyên về sản xuất nước ép trái cây lớn nhất Châu Âu và thế giới.
Nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất 13.000 sản phẩm/giờ, đạt chứng nhận ISO 9001 – 2000, ENISO 22000:2005 (HACCP), có hơn 650 nhà phân phối sản phẩm trên toàn thế giới đặc biệt tại Đông Âu, Thụy Điển và Mỹ.
Là thương hiệu của nhà sản xuất Hellenic Juices, Viva Fresh ra đời năm 2004, là dòng sản phẩm nước ép tiệt trùng với nguồn nguyên liệu hàng đầu được bảo lãnh chất lượng kỹ thuật bởi SIG COMBILOG Thụy Sĩ.
Viva Fresh có hai dòng sản phẩm chính là Rich in Antioxidants và Common Juice. Rich in Antioxidants bao gồm Multi Fruits: Hỗn hợp các loại quả họ berry (dâu) pha cùng táo; Lựu pha cùng nho xanh và dâu tây; Cranberry – Nam Việt Quất.
Viva Fresh cam kết cứ mỗi 250ml nước dòng Rich in Antioxidants lại chứa ít nhất 300mg polyphenol. Polyphenol từ trà xanh, rau quả đặc biệt là các loại quả họ dâu có tác dụng khử đi các gốc tự do (được sinh ra và tích luỹ trong cơ thể, là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật và làm tăng tốc độ quá trình lão hoá cơ thể con người), giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lão hóa.
Dòng sản phẩm còn lại của Viva Fresh là Common Juice, bao gồm: Chuối; Cherry; Dâu; Exotic9; Đào.
Đối tượng khách hàng chủ yếu của thương hiệu nước trái cây Viva Fresh là phụ nữ thành thị. Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, giá cả hợp lý, khi được phân khối vào thị trường Việt Nam, Viva Fresh hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nước trái cây dẫn đầu về khả năng bổ sung dinh dưỡng.
Điểm mạnh của thương hiệu Viva Fresh là thức uống trái cây có chất chống lão hóa, giúp ngăn ngừa bệnh tật và ung thư, giúp nâng niu và gìn giữ vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó, là một sản phẩm đóng hộp, việc sử dụng Viva Fresh cũng giúp những người phụ nữ tiết kiệm và tối ưu thời gian dành cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.
PV
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Địa chỉ bán giày lười lv
- Đồng Hồ Chất 8668 bán đồng hồ rolex rep
- Xưởng sản xuất giày da nam cao cấp chất lượng tại FOR Shoes
- Phân phối Image Skincare chính hãng
- cửa hàng trái cây nhập khẩu