21:10 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vinshool book fair 2017 đón nhà văn dành cho tuổi teen nổi tiếng thế giới

08:59 14/11/2017

Tác giả giành rất nhiều giải thưởng danh giá của Canada – Don Aker, người được bạn đọc quốc tế biết đến với hơn 20 cuốn sách dành cho tuổi teen nổi tiếng – lần đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để tham gia chuỗi chương trình giao lưu, truyền cảm hứng đọc và sáng tác riêng với các học sinh Vinschool.

Đây là một trong những hoạt động trọng điểm nằm trong chương trình Hội sách Vinschool Book Fair 2017 do Hệ thống Giáo dục Vinschool vừa tổ chức ngày 12/11. 

Anh 1
Nhận lời mời của Vinschool, tác giả Don Aker đã bay từ Canada tới Việt Nam chia sẻ, giao lưu với học sinh và phụ huynh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

 

Anh 2
Trong tuần lễ trước Hội sách, Don Aker đã có các buổi  nói chuyện truyền cảm hứng với học sinh Vinschool về cách viết lách và con đường trở thành một nhà văn chuyên nghiệp. Các bạn học sinh cũng được nghe ông chia sẻ tiến trình sáng tác của mình, cách ông quan sát các nhân vật, sự việc xung quanh và biến nó trở thành những chi tiết đắt giá.
Anh 3
Tại Hội sách Vinschool Book Fair 2017, Don Aker đã dành thời gian để đối thoại với Phụ huynh Vinschool về các vấn đề xoay quanh nội dung "Hiểu tâm lý tuổi Teen - Vai trò của bố mẹ trong việc định hướng cho con”. Ông nêu lên những vấn đề khiến việc đọc sách trở nên miễn cưỡng với con, từ đó đưa ra những gợi ý về cách giải quyết, những phương pháp giúp bố mẹ có thể giúp con xây dựng văn hoá đọc tại nhà.
Anh 4
Ảnh minh họa
Anh 5
Hội sách Vinschool Book Fair 2017 là sự kiện thường niên của Hệ thống giáo dục Vinschool. Năm nay chương trình được tổ chức vào ngày 12/11/2017 với chủ đề “Vinsers thế kỷ 21 – Hội nhập qua từng trang sách”. Đây là một điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động phát triển Văn hóa đọc của học sinh Vinschool được xây dựng và phát triển trong suốt năm học.
Anh 6
Những hoạt động bổ ích, sôi nổi tại Hội sách Vinschool Book Fair 2017 đã thu hút hàng nghìn gia đình có con trong độ tuổi từ Mầm non đến THPT tới tham dự. Vinschool Book Fair đã thực sự trở thành nơi để Phụ huynh và học sinh cùng phát triển văn hoá đọc và thể hiện tình yêu với sách.
Anh 7
Phụ huynh và các em học sinh đến tham dự chương trình đã được tiếp cận với hơn 15.000 đầu sách chất lượng từ các nhà sách, nhà xuất bản uy tín, thuộc nhiều thể loại phong phú. Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi dành cho học sinh, cũng như các buổi hội thảo hữu ích dành cho Phụ huynh nhằm nuôi dưỡng và phát triển văn hoá đọc cho con trong gia đình.
Anh 8
Khu triển lãm các tác phẩm sáng tác bìa sách đầy sáng tạo và ấn tượng của các bạn học sinh. Đây là một sân chơi giúp học sinh bộc lộ suy nghĩ và mong ước của bản thân thông qua việc sáng tác bìa các cuốn sách, truyện mà các em yêu thích; minh hoạ một đoạn truyện hoặc khắc hoạ nhân vật trong một cuốn sách cụ thể.
Anh 9

 

Học sinh Vinschool còn tích cực tham gia hoạt động quyên góp sách cho dự án “Tủ sách yêu thương”, bán sách cũ để quyên góp tiền xây trường cho trẻ em nghèo. Những hoạt động này thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của học sinh đối với cộng đồng - những giá trị được Nhà trường chú trọng trong các chương trình giáo dục.

Hội sách Vinschool Book Fair 2017 là sự kiện thường niên của Hệ thống giáo dục Vinschool. Năm nay chương trình được tổ chức vào ngày 12/11/2017 với chủ đề “Vinsers thế kỷ 21 – Hội nhập qua từng trang sách”. Đây là một điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động phát triển Văn hóa đọc của học sinh Vinschool được xây dựng và phát triển trong suốt năm học. Phụ huynh và các em học sinh đến tham dự chương trình đã được tiếp cận với hơn 15.000 đầu sách chất lượng từ các nhà sách, nhà xuất bản uy tín, thuộc nhiều thể loại phong phú.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu