07:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vinaphone Hà Tĩnh thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam

23:31 04/08/2017

(THPL) - Hướng tới ngày vì nạn nhân chất độc da cam/điôxin Việt Nam 10/8, chiều 4/8, Vinaphone Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn thanh niên và UBND xã Thạch Xuân (huyện Thạch Hà) tổ chức thăm hỏi, trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong những năm qua, Vinaphone Hà Tĩnh có nhiều hoạt động với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ vật chất, tinh thần, chung tay góp sức ủng hộ các gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ vơi đi phần nào nỗi đau, mất mát.

Vinaphone Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn thanh niên và UBND xã Thạch Xuân tổ chức thăm hỏi, trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Năm 2017, Vinaphone Hà Tĩnh đã thực hiện thăm và tặng hàng trăm suất gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng .

Vinaphone Hà Tĩnh hy vọng xoa dịu phần nào nỗi đau về thể xác cũng như tinh thần cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam.

Vinaphone Hà Tĩnh hy vọng xoa dịu phần nào nỗi đau về thể xác cũng như tinh thần cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam. Đồng thời, hoạt động này cũng đã thể hiện tấm lòng sẻ chia yêu thương của cán bộ nhân viên đến với cộng đồng.

Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu