Viettel ra mắt tem điện tử Esafe xác thực nguồn gốc sản phẩm
(THPL) - Ngày 20/7, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố việc cung cấp rộng rãi sản phẩm tem điện tử với tên thương hiệu Esafe ra thị trường, giúp người tiêu dùng kiểm tra, xác thực nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giúp doanh nghiệp giữ gìn uy tín, bảo vệ thương hiệu của mình.
Tin liên quan
- Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
KIA Seltos 2024: Giá từ 599 triệu đồng, thêm nâng cấp tiện nghi và an toàn
Lỗi hộp số, Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600
Mitsubishi Pajero Sport 2024 mới ra mắt có gì?
Với mục tiêu “bảo vệ khách hàng, giữ vững niềm tin”, tem điện tử Esafe ra đời là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp chăm sóc, gìn giữ và bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất, đồng thời tạo khác biệt và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Sản phẩm phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối đặc biệt là các ngành hàng dễ bị làm giả như: Mỹ phẩm, thuốc lá, thời trang, da giầy, sữa bột trẻ em; bia, rượu, nước giải khát; dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế; vật tư nông nghiệp: phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thức ăn chăn nuôi; sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng,…
Một số mẫu tem của Viettel đang cung cấp ra thị trường. Ảnh: Internet
Các dịch vụ giá trị gia tăng nổi bật của Esafe (niêm phong sản phẩm, bảo hành điện tử, quay số trúng thưởng, tích điểm đổi quà) chính là yếu tố giúp doanh nghiệp đơn giản hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm, góp phần tiết kiệm, tối ưu chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao.
Với hệ thống báo cáo chi tiết và đầy đủ, Esafe còn giúp doanh nghiệp nắm bắt được hành vi tiêu dùng của khách hàng thông qua việc định vị sản phẩm được mua tại đâu, khi nào, số lượng, quản lý tình trạng hàng hóa trên từng đại lý và cảnh báo các khu vực có khả năng xuất hiện hàng không rõ nguồn gốc.
Tem điện tử Esafe được thiết kế bằng chất liệu phong phú, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các doanh nghiệp.
Mặt khác, với hình thức kiểm tra, truy xuất nguồn gốc sản phẩm tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng, chính xác, đa kênh: Tra cứu SMS, quét mã QR Code, tra cứu trên Website/App, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng tem điện tử Esafe của Viettel một cách dễ dàng, tiện lợi, góp phần bảo vệ sức khỏe của người thân và gia đình cũng như đẩy lùi tệ nạn hàng giả.
Minh Hải
Tin khác
-
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h hôm nay 28/3, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON92 tăng 406...28/03/2024 15:03:15Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
(THPL )- Đền Làng Rào tọa lạc tại xóm 7 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, được khởi dựng vào thời vua Lê Thần Tông, niên hiệu Vĩnh Tộ thứ...28/03/2024 17:50:53Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.28/03/2024 20:38:30Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
(THPL) - Hiện nay, việc khan hiếm nguồn cung và nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn liên tục tăng khiến các căn hộ chung cư “kéo nhau” tăng...28/03/2024 20:36:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...