20:43 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Talk Center tặng quà trung thu sớm cho bệnh nhi ung thư

15:10 09/09/2019

(THPL) - Sáng 8/9 tại khoa Nhi - Bệnh viện K Tân Triều, trung tâm tiếng Anh Vietnam Talk Center gồm Thầy Enis – GĐ Đào tạo đến từ đất nước Nauy xinh đẹp cùng cán bộ nhân viên, phụ huynh và học viên đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 141 trẻ em bị ung thư đang điều trị tại Khoa Nhi của Viện.

Đây là một trong những hoạt động điểm nhấn nổi bật trong tháng 9 của trung tâm anh ngữ Vietnam Talk Center – Đơn vị tiên phong ứng dụng mô hình đạo tạo tiếng Anh trực tuyến 1 thầy – 1 trò với 100% đội ngũ giáo viên nước ngoài, có bằng cấp, kinh nghiệm và yêu việc giảng dạy. Mặc dù mới ra mắt từ đầu năm 2019 nhưng đến nay Vietnam Talk Center đã  tạo được uy tín trong lĩnh vực đào  tạo tiếng Anh tại Việt Nam, là lựa chọn của nhiều phụ huynh cũng như nhiều doanh nhân trong việc cải thiện vốn ngôn ngữ, làm chủ giao  tiếp trong công việc và cuộc sống. Ưu điểm đặc biệt trong đào tạo tiếng Anh của Vietnam Talk là chương trình học được thiết kế riêng biệt cho từng học viên, thời gian học linh động 24/24, không gian có thể lựa chọn thoải mái ngay tại nhà hoặc văn phòng công sở… đồng thời cam kết mang lại hiệu quả chỉ sau 3-6 tháng.

Vietnam  Talk Center – Đơn vị tiên phong ứng dụng mô hình đạo tạo tiếng Anh trực tuyến 1 thầy – 1 trò.

Tháng 9/2019 nhân chuyến thăm – làm việc tại Việt Nam, thầy Enis đến từ đất nước Nuy xinh đẹp  – GĐ Đào tạo của trung tâm đã sáng kiến tổ chức chương trình thiện nguyện thăm và tặng quà cho các bệnh nhi bị ung thư tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Qua chia sẻ của bệnh viện thì tại đây hiện đang điều trị cho 141 con bị ung thư nặng – đa số đều có thời gian điều trị lâu dài với chi phí tốn kém và gia cảnh hết sức khó khăn. Chính vì vậy khi chương trình được phát động đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều quý phụ huynh và học viên. 141 phần quà trung thu ý nghĩa đã được trao tặng đến tay của các bệnh Nhi.

Thầy Enis thăm và tặng quà cho các bệnh nhi bị ung thư tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Lần đầu tiên các bệnh nhân tại khoa được giáo viên người nước ngoài đến thăm, tặng quà, thân thiện, cởi mở với giọng nói “Xin chào” lớ lớ dường như đã xóa tan không khí ảm đạm của nỗi đau và bệnh tật mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bệnh nhi trong mùa trung thu 2019. Còn với các em học viên nhỏ tuổi, được trải nghiệm vào hoạt động này đã giúp các bé biết yêu thương, biết sẻ chia, biết cảm nhận về những hoàn cảnh kém may mắn từ đó trân quý hơn cuộc sống, gia đình và sự đủ đầy của mình, cũng là động lực để các phấn đấu trong học tập.

Các học viên của Vietnam Talk Center cùng tham gia thăm và tặng quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Không dấu được sự xúc động thầy Enis xúc động cho biết: “Lần đầu tiên tôi được tham gia một chuyến đi ý nghĩa như thế này.  Tôi cảm nhận được  được nỗi đau của bệnh nhi, sự vất vả của phụ huynh trong điều kiện chăm soc thiếu thốn và chật chội nên cảm thấy vô cùng đồng cảm và mong muốn sẽ được trở lại nơi đây trong một chuyến từ thiện khác. Tôi cũng mong  muốn giúp đỡ trẻ em Việt Nam tự tin hơn, nói tiếng Anh tốt hơn, bởi đó chính là một trong những hành trang của các em sau này, và mong muốn các em đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của quốc gia trong tương lai”.

“Trao quà tặng trung thu cho bệnh nhi ung thư tại viện K Tân Triều” là một hoạt động nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn với người bệnh và với chính những bậc phụ huynh - học viên của Vietnam Talk Center đánh dấu cho sự mở màn cho chuỗi những chương trình  giao lưu, dã ngoại với thầy Enis cũng như các thầy cô giáo trong trung tâm trong thời gian tới. Tôi hy vọng rằng thông qua những trải nghiệm này sẽ giúp các em có cơ hội được tiếp xúc -  giao lưu - thực hành ngôn ngữ và từ đó cải thiện thật tốt vốn tiếng Anh của mình” - Chị Thu Trần – GĐ Điều hành Vietnam Talk Center cho biết thêm.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu