10:23 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Health Award - Giải thưởng vì sức khỏe Việt Nam

16:50 24/04/2019

Ngày 24/04, Ban tổ chức Vietnam Health Award đã tổ chức họp báo giới thiệu giải thưởng Vietnam Health Award – 2019 giải thưởng danh giá vì sức khỏe Việt Nam.

Giải thưởng Vietnam Health Award – 2019 với chủ đề Wellness, Resiloence và Career PromẨd, có quy mô trên toàn quốc dành cho cộng đồng - những ai quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe; các tổ chức, doanh nghiệp đã thành lập, hoạt động theo đúng pháp luật Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên thị trường Việt Nam.

Bà Lê Thị Tố Hải - Chủ tịch công ty tập đoàn Những trái tim vàng phát biểu thông tin về giải thưởng Vietnam Health Award - 2019 

Giải thưởng Vietnam Health Award 2019 được tổ chức theo tiêu chuẩn chung của Tổ chức Y tế Thế giới với Mô hình Tổ chức của Singapore Health Award. Giải thưởng chính thức được cấp phép bởi Tổng cục Thể dục Thể thao với sự tham gia của những chuyên gia, cố vấn đầu ngành. Với những ý nghĩa to lớn ấy, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Những Trái Tim Vàng đăng cai tổ chức chương trình “Vietnam Health Award – 2019”- Giải thưởng danh giá vì sức khỏe Việt Nam. Đây là giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam mang quy mô và tầm vóc quốc gia nhằm vinh danh ngành sức khỏe.

Giải thưởng Vietnam Health Award có quy mô trên toàn quốc dành cho cộng đồng - những ai quan tâm và hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe

Giải thưởng Vietnam Health Award – 2019 không chỉ là một giải thưởng mang ý nghĩa to lớn đến sự phát triển và khẳng định vị thế của một doanh nghiệp/ tổ chức hay người chủ doanh nghiệp mà đây còn là một giải thưởng được xây dựng nhằm mục tiêu trở thành giải thưởng uy tín trong việc khẳng định độ tin cậy về môi trường lý tưởng, cuộc sống lành mạnh. Chất lượng sống và sinh hoạt tại các doanh nghiệp/ đơn vị kinh doanh đạt chuẩn. Bên cạnh đó là xây dựng một môi trường lành mạnh để trao đổi, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong việc phát triển kinh doanh cho từng cá nhân, doanh nghiệp, cộng đồng.

Huy Bình

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu