17:40 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vietnam Airlines khai trương 7 đường bay mới

15:22 12/06/2020

(THPL) - Sáng ngày 12/6, Vietnam Airlines khai trương 7 đường bay mới kết nối Vinh, Hải Phòng với các điểm đến trong nước. Các đường bay mới bao gồm giữa Vinh và Phú Quốc, Cần Thơ, Nha Trang; giữa Hải Phòng và Phú Quốc, Cần Thơ, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột.

Theo đó, Vietnam Airlines chính thức khai thác các đường bay giữa Vinh và Phú Quốc; giữa Hải Phòng và Đà Lạt, Phú Quốc với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật.

Các đường bay giữa Vinh và Cần Thơ, Nha Trang; giữa Hải Phòng và Cần Thơ, Buôn Ma Thuột được đưa vào khai thác từ ngày 22/6 với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, Năm, Bảy.

Theo báo Tin tức, ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết thực hiện chiến lược phát triển mạng bay nội địa và hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc do Tổng cục Du lịch phát động, Vietnam Airlines đang có sự bứt phá mạnh mẽ trong công cuộc mở rộng mạng đường bay trong nước.

Vietnam Airlines khai trương 7 đường bay mới (Nguồn: Internet)

Cũng theo ông Hà, đây đều là các đường bay kết nối Vinh, Hải Phòng với những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam. Vietnam Airlines hy vọng các đường bay này sẽ nâng tầm cảng hàng không Vinh và Cát Bi đồng thời góp phần phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Nghệ An, thành phố Hải Phòng cũng như các tỉnh, thành, khu vực trên cả nước.

Được biết, chỉ trong vòng hai tháng, VNA đã bổ sung thêm 13 đường bay kết nối các vùng miền đất nước, nâng tổng số đường bay nội địa của hãng lên 52 đường. Trong đó, tháng 5 vừa qua, hãng đã khai trương năm đường bay gồm giữa TP Hồ Chí Minh và Tuy Hòa; giữa Hải Phòng và Nha Trang; giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột; giữa Vinh và Đà Lạt, Buôn Ma Thuột.

Theo báo Nhân dân, việc liên tiếp mở các đường bay nằm trong chiến lược phát triển mạng bay nội địa của VNA, đồng thời góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch giữa các địa phương, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào thời kỳ “bình thường mới”, tập trung tái phát triển nền kinh tế - xã hội và kích cầu du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu