Vietjet công bố mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ
Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ, Vietjet công bố mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân 2 nước, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.
Tin liên quan
- Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
Giá cà phê liên tục tăng mạnh, vượt mốc 100.000 đồng/kg
Xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về gần 292 triệu USD trong hai tháng
Sản phẩm tôm Việt Nam phải chịu thuế chống trợ cấp từ Mỹ
Việt Nam thu về trên 11 triệu USD từ xuất khẩu cua ghẹ sống
Sự kiện có sự chứng kiến của của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Ấn Độ, đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng khi 2 nước kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược.
Đường bay đầu tiên dự kiến khai thác sẽ là đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến New Delhi với tần suất 4 chuyến/ tuần.
Ấn Độ, quốc gia Nam Á đông dân thứ nhì trên thế giới nổi tiếng bởi phong cách văn hóa, tôn giáo, ẩm thực, du lịch đa dạng và nhiều màu sắc. Không chỉ là cảnh sắc thiên nhiên phong phú, hùng vĩ, Ấn Độ còn thu hút du khách bằng các công trình lịch sử ấn tượng, được công nhận là di sản thế giới. Vườn quốc gia Thung lũng các loài hoa (Uttarakhand), Đền Lotus ở New Delhi, Taj Mahal (Uttar Pradesh) hay Pháo đài Đỏ (New Delhi)…, luôn là các điểm đến mơ ước của đông đảo du khách.
Việt Nam, đất nước nghìn năm văn hiến luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách quốc tế. Nếu thủ đô Hà Nội là đại diện của nền văn hóa lâu đời, đậm bản sắc; cố đô Huế mộng mơ hay Đà Nẵng, Quảng Bình luôn ấn tượng, kỳ vĩ thì Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch sôi động và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Xu hướng giao thoa văn hóa nhưng vẫn giữ nét đặc trưng đã tạo nên hình ảnh và nét đẹp của thành phố năng động nhất đất nước hình chữ S.
Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.
Tin khác
-
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h hôm nay 28/3, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON92 tăng 406...28/03/2024 15:03:15Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
(THPL )- Đền Làng Rào tọa lạc tại xóm 7 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, được khởi dựng vào thời vua Lê Thần Tông, niên hiệu Vĩnh Tộ thứ...28/03/2024 17:50:53Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.28/03/2024 20:38:30Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
(THPL) - Hiện nay, việc khan hiếm nguồn cung và nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn liên tục tăng khiến các căn hộ chung cư “kéo nhau” tăng...28/03/2024 20:36:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...