23:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đội tuyển bóng đá Việt Nam hòa Triều Tiên 1-1 trong trận giao hữu

22:19 25/12/2018

(THPL) - Vượt lên nhờ bàn mở tỷ số của tiền đạo Tiến Linh, nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo lại để tuyển Triều Tiên gỡ hòa 1-1 từ pha đá phạt khi trận đấu bước vào những phút cuối.

Theo báo Thanh niên, trước trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang-seo phát biểu: "Trận đấu hôm nay là trận chuẩn bị đầu tiên của toàn đội cho Asian Cup 2019. Chúng tôi còn thiếu vài cầu thủ nhưng sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ mới. Mục tiêu hàng đầu của trận đấu là giảm thiểu mọi chấn thương".

Hồng Duy (áo trắng) trong một pha lên tấn công bên cánh trái của đội nhà. Ảnh: SN
HLV Kim Yong-jun (CHDCND Triều Tiên) nhấn mạnh: "Thắng hay thua trong trận gặp tuyển Việt Nam rất quan trọng. Nhưng điều quan trọng hơn là tôi muốn xem sự kết hợp của các cầu thủ quan trọng thế nào. Mục tiêu của chúng tôi ở Asian Cup là lọt vào tới tứ kết".
Đội tuyển Việt Nam ra sân với trang phục toàn trắng. Tiền vệ Xuân Trường đeo băng đội trưởng.

Đội tuyển CHDCND Triều Tiên ra sân với trang phục toàn đỏ.

Tại VCK Asian Cup 2019 (từ ngày 5/1 đến 1/2/2019 ở UAE), đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D với Iran, Iraq và Yemen. Còn CHDCND Triều Tiên nằm ở bảng E với Ả Rập Saudi, Qatar và Lebanon.

Theo Vietnamnet, xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, Công Phượng thực hiện pha solo đẹp mắt trong vòng cấm trước khi tung cú sút chân trái tiếc rằng bóng đi chệch cột dọc đội khách.

Các học trò của HLV Kim Yong-jun thi đấu quyết tâm hơn khi đẩy cao đội hình hòng ghi thêm bàn thắng, trong khi hàng phòng ngự của đội chủ nhà đang chơi tập trung.

Cơ hội cho tuyển Việt Nam, thủ môn đội khách bắt bóng không dính tạo cơ hội để Đức Chinh cướp được rồi chuyền ra. Đáng tiếc cho chủ nhà khi tiền vệ vừa vào thay người Đức Huy lại dứt điểm chệch cột dọc khi khung thành rộng mở.

ĐT CHDCND Triều Tiên được hưởng quả phạt sát vòng cấm, đội trưởng Jong Il Gwan thực hiện cú sút hiểm hóc khiến pha bay người hết cỡ của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không thể cản phá.

Kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau 1-1. 

Sau trận đấu với CHDCND Triều Tiên, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu nữa với Philippines vào ngày 31/12 tại Doha.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu