22:42 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Viện thẩm mỹ Vivian hoạt động trở lại sau sự cố tiêm thuốc mê sửa mũi khiến một nữ bệnh nhân nguy kịch

14:59 17/12/2019

(THPL) - Website chính thức và trang facebook của Viện thẩm mỹ Vivian đã hoạt động quảng cáo bài viết trở lại sau sự cố một nữ bệnh nhân sinh năm 1991 nguy kịch khi tiêm thuốc mê sửa mũi tại cơ sở này.

Trước đó, ngày 8/11, website chính thức của Sở Y tế đăng tải bài viết “Thông tin về trường hợp 01 bệnh nhân nguy kịch tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ trên địa bàn Quận 2, TP HCM” để thông tin đến bạn đọc về trường hợp một nữ bệnh nhân sinh năm 1991 nguy kịch sau khi tiêm thuốc mê sửa mũi tại Vivian.

Sở Y tế cho biết Phòng Y tế Quận 2 đã phối hợp Công an Quận 2, chính quyền phường Thảo Điền để tiến hành kiểm tra đối với Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH VIVIAN viện thẩm mỹ tại địa chỉ nêu trên, niêm phong tất cả tài liệu liên quan, lấy lời khai của các cá nhân liên quan để phục vụ cho công tác điều tra. Hiện tại phòng khám này đang tạm ngưng hoạt động.

Thẩm mỹ Vivian có địa chỉ 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Ngay khi sự việc xảy ra, rất khó để tìm kiếm thông tin hoặc hình ảnh về Viện thẩm mỹ Vivian trên công cụ tìm kiếm google và mạng xã hội facebook, hầu như tất cả thông tin về Vivian đều bị khóa lại. Khi phóng viên đến làm việc với Viện Thẩm Mỹ Vivian đại diện cơ sở này cho biết: "Vivian không tiếp báo chí. Hiện tại, phòng khám đang tập trung tối đa lo chữa trị cho bệnh nhân và đang chờ kết quả từ bệnh viện, Thanh tra Sở Y tế thành phố và các cơ quan chức năng".

Tuy nhiên thời gian gần đây, trang website https://vivianvienthammy.vn/ và trang facebook Vivian Viện thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Vivian quận 2 đã chính thức mở hoạt động trở lại và chạy quảng cáo. Cụ thể, website https://vivianvienthammy.vn/ đang quảng cáo công khai các dịch vụ: nâng mũi, cắt mí, tiêm filler, tiêm gọn hàm,  nâng ngực, thu nhỏ nhũ hoa, thu nhỏ quầng nhủ hoa…

Website chính thức và trang facebook của Viện thẩm mỹ Vivian đã hoạt động quảng cáo bài viết trở lại sau sự cố một nữ bệnh nhân sinh năm 1991 nguy kịch khi tiêm thuốc mê sửa mũi tại cơ sở này.

Bên cạnh đó, sau khi gõ tìm từ khóa Viện thẩm mỹ Vivian trên facebook người tìm kiếm thông tin sẽ được chuyển hướng đến một trang fanpage có tên “Vivian Beauty Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tiêm Botox Filler”. Tương tự website, tại trang facebook này các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ được quảng cáo công khai bao gồm nâng mũi, độn cằm, cắt mí, nâng ngực, tiêm filler… Có thể thấy, cơ sở thẩm mỹ này đã chính thức hoạt động trở lại sau khoảng thời gian ngưng hoạt động phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH VIVIAN viện thẩm mỹ đã được Sở Y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh vào 12/3/2019 với hình thức hoạt động là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ. Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật là Bác sĩ Trần Viết Thịnh, chứng chỉ hành nghề do Bộ Y tế cấp ngày 08/6/2017.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 tháng sự việc xảy ra Sở Y tế vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức về sự cố thẩm mỹ nghiêm trọng tại Vivian. Ngay khi có kết luận chính thức từ Sở Y tế, Thương hiệu và Pháp luật điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

H.N

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu