16:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vì sao Siêu phẩm The Legend có sức hút đặc biệt?

14:34 16/08/2019

(THPL) - Trong những dự án của mình, Tập đoàn Flamingo luôn lấy thiên nhiên làm gốc của mọi thứ. Từ những yếu tố có thể cảm nhận được: trời, nước, rừng, núi, mặt trời, mặt trăng..., Flamingo đã kiến tạo nên The Legend - một Huyền thoại mới, mang tinh thần mới. Sự kết hợp từ những yếu tố truyền thống và hiện đại khiến cho The Legend mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp vượt trội hẳn so với những sản phẩm trước đây của chủ đầu tư đặc biệt này.

1.   

1. Vùng đất quý - Viên kim cương trong Trái tim Huyền thoại

Chỉ 45 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội để tận hưởng cuộc sống sang trọng bậc nhất giữa thiên nhiên tại Flamingo Đại Lải Resort - Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2018, Top 10 Resort đẹp nhất thế giới.

The Legend sở hữu vị trí hết sức riêng tư và độc tôn: nằm trong quần thể Flamingo Legend - Bán đảo trung tâm hồ đẹp nhất Flamingo Đại Lải, liền kề với 5 căn Tổng thống đặc biệt Legend Mansion, chuỗi biệt thự cao cấp The Legend Villas, 2 đảo: Hoa Hồng và Phượng Hoàng cùng hệ thống tiện ích đồ sộ. Đây là điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất tại Flamingo Đại Lải.

2. Kiến trúc Rừng xanh trên cao ở một tầm cao mới

Kế thừa triết lý kiến trúc xanh huyền thoại của Forest In The Sky: "Rừng xanh trên trời cao", The Legend tiếp tục tối ưu những lợi thế của thiên nhiên và được nâng lên một tầm cao mới, mang lại một cuộc sống tiện nghi đích thực nhưng không xa rời những giá trị nguyên bản tự nhiên.

Lấy cảm hứng từ những con sóng, kết nối không gian 2 tòa tháp hình cung trong một quần thể thống nhất tựa như hình Mắt ngọc giữa hồ Đại Lải, bao trọn lõi rừng thông tự nhiên bên trong, mọi căn biệt thự tại The Legend đều hướng hồ 100%, tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn và đầy cảm xúc.

 

3. Biệt thự trên cao đa dạng về loại hình với đẳng cấp thượng lưu độc nhất

Các căn biệt thự tại The Legend đa dạng về loại hình thiết kế, bao gồm: Căn Khách sạn, Căn Studio, Biệt thự 1 phòng ngủ, Biệt thự 2 phòng ngủ, Căn Duplex, Căn Penthouse, được thiết kế tinh tế, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng.

Kiến trúc hiện đại với cửa kính lớn và ban công rộng mở cùng vườn xanh trên cao tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát, đón ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập từng góc biệt thự. Nội thất hiện đại tạo nên cá tính cho chủ nhân, đề cao công năng với những điểm nhấn thú vị về thị giác, mang sắc thái ngôn ngữ nghệ thuật riêng biệt.

4.   Đầu tư hoàn hảo, đón sóng thị trường

The Legend là kênh đầu tư hấp dẫn nhất trên thị trường cho những nhà đầu tư thông thái. Cảnh quan Flamingo Đại Lải Resort đem lại cho biệt thự nghỉ dưỡng tại đây thế mạnh không đâu sánh được, đó là môi trường và không gian. Thêm vào đó, sự tăng trưởng đột biến du lịch nội địa cùng xu hướng nghỉ dưỡng ven đô cuối tuần của khách du lịch thành thị là lợi thế hàng đầu thúc đẩy giá trị biệt thự Flamingo.

5.   Đẳng cấp nghỉ dưỡng cho cuộc sống hoàn mỹ và sức khoẻ trường thọ

The Legend hội tụ tinh hoa cho cuộc sống hoàn mỹ và sức khỏe trường thọ với hệ thống tiện ích 5 sao, kết hợp giữa những giá trị lâu đời và công nghệ tiên tiến, là kết tinh của truyền thống và hiện đại. Chủ nhân biệt thự sẽ được tận hưởng cuộc sống hòa mình cùng tự nhiên, tận hưởng ánh sáng và nguồn khí trời trong sạch từ vùng hồ Đại Lải, từ rừng thông nhiều năm tuổi, từ không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam Art In The Forest, và từ những tiện ích đẳng cấp nhất: hệ thống Onsen cùng vườn cảnh quan được thiết kế bởi nghệ nhân Nhật Bản, Spa với công nghệ tiên tiến hiện đại dẫn đầu xu hướng của thế giới, bể bơi 4 mùa độc đáo, bãi biển nhân tạo với dải cát trắng trải dài 5km quanh bán đảo Flamingo Legend... Mọi dịch vụ tại đây đều hướng tới giá trị sống sang trọng giữa thiên nhiên, một cuộc sống nghỉ dưỡng thượng lưu đích thực.

6. Đặc quyền All In passport Diamond dành riêng cho chủ biệt thự

Flamingo trân trọng gửi tặng chủ nhân biệt thự  thẻ đặc quyền All In Passport Diamond – hộ chiếu nghỉ dưỡng mở ra thế giới hàng trăm dịch vụ đẳng cấp 5 sao trên toàn hệ thống Flamingo Group.

7.  Giá trị cạnh tranh ưu việt, chính sách bán hàng cam kết tốt nhất thị trường

Flamingo đem đến cho khách hàng chính sách ưu việt trên thị trường, là chìa khóa đảm bảo cho sự đầu tư thông thái. Khách hàng cho chủ đầu tư khai thác 3 năm đầu tiên sẽ được hưởng dụng 30% giá trị biệt thự. Giá trị đầu tư ban đầu hợp lý, các đãi ngộ tốt, tiến độ thanh toán tạo độ co giãn tài chính thích hợp là những yếu tố để biệt thự The Legend được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

8.  Uy tín chủ đầu tư Flamingo Group với hơn 20 năm kinh nghiệm và hơn 60 giải thưởng quốc tế danh giá

Chủ đầu tư Tập đoàn Flamingo đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng nhờ những thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng thành công vượt trội như Flamingo Đại Lải Resort, Forest In The Sky, Flamingo Cát Bà Beach Resort… Với uy tín hơn 20 năm xây dựng và phát triển được khẳng định qua hơn 60 giải thưởng kiến trúc và bất động sản nghỉ dưỡng quốc tế danh giá, Flamingo chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng niềm tự hào khi sở hữu những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu.

Ngày 18/8/2019, tại khách sạn 5 sao J.W Marriott (8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ giới thiệu dự án The Legend – Viên Kim cương trong trái tim Huyền thoại. Chương trình sẽ giới thiệu những ưu thế đầu tư vượt trội của Siêu phẩm The Legend, đồng thời mang đến cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn cho khách tham dự. Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng sẽ góp mặt và hứa hẹn mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Thông tin liên hệ: 0988 00 2323

THU THỦY

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu