03:22 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vì sao 46 bé trai ở Hưng Yên mắc bệnh da liễu sùi mào gà?

16:02 17/07/2017

(THPL) - Chỉ trong 2 tháng (1/5-1/7), Bệnh viện Da liễu Trung ương đã khám và điều trị cho 46 bé trai dưới 15 tuổi huyện Khoái Châu, Hưng Yên bị…sùi mào gà.

Theo thống kê của Bệnh viện Da liễu Trung ương, trong 2 tháng qua (1/5 -1/7), bệnh viện đã khám và điều trị cho 64 trường hợp trẻ em mắc bệnh sùi mào gà, trong đó riêng địa bàn huyện Khoái Châu, Hưng Yên đã có tới 46 bệnh nhân, Hà Nội 6 và các tỉnh khác là 12 trường hợp.

Một bé trai Hưng Yên bị sùi mào gà đang điều trị tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Ảnh: N.P.

PGS.TS Lê Hữu Doanh, Phó giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương (Hà Nội) cho hay trên Zing.vn, sùi mào gà là bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Vì vậy, việc hàng loạt trẻ em tại một địa phương cùng mắc bệnh là hiện tượng cần được xem xét về nguyên nhân.

Khai thác bệnh sử từ bố mẹ bệnh nhi cho thấy, hầu hết các bệnh nhi nói trên đều đến khám, điều trị và chít hẹp bao quy đầu tại một phòng khám tư nhân ở xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

Trước tình hình trên, bệnh viện đã có công văn khẩn gửi Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế báo cáo tình hình và xin ý kiến chỉ đạo về việc tiến hành điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, ông Bùi Quang Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế Hưng Yên, cho biết thông tin trên là chính xác. Hiện Sở đã cử Đoàn Thanh tra về huyện Khoái Châu để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu