05:56 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Versace làm “khuynh đảo” thảm đỏ bởi những bộ cánh đặc sắc

10:10 27/02/2019

(THPL) - Mỗi một mùa trao giải đi qua không chỉ lưu lại trong tâm trí người hâm mộ chiến thắng vang dội của sự kiện, mà còn là hình ảnh đẹp rạng ngời của các mỹ nhân trong các bộ váy áo lộng lẫy, hút hồn mọi ống kính trên thảm đỏ, như thể làm ngưng đọng thời gian.

Thảm đỏ lễ trao giải “sàn diễn” danh giá được trông chờ nhất, hội tụ đông đảo dàn mỹ nhân Hollywood tài năng, xinh đẹp, phô diễn nhan sắc không khác gì những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng trên màn ảnh. Những bộ đầm dạ hội đến từ các nhà mốt hàng đầu, tinh xảo trong từng đường nét chính là “vũ khí” đồng hành cùng các người đẹp, đẩy thần thái và dáng vóc “chết người” đến độ mê hoặc đỉnh điểm trong cuộc cạnh tranh danh hiệu “nữ hoàng thảm đỏ” mỗi năm.

Tại HOLLYWOOD, CALIFORNIA Mỹ vào ngày 24 /2/2019, nhân dịp Lễ trao giải Oscar hàng năm lần thứ 91, những người nổi tiếng sau đã chọn mặc Versace.

Nữ diễn viên Amy Adams cô nàng họa mi của Hollywood trông thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn tôn lên vẻ gợi cảm trong chiếc đầm đuôi cá ôm sát, đính cườm lấp lánh Atelier Vesace.
Diễn viên Constance Wu là tuyệt đẹp với thiết kế Atelier Versace bằng chất liệu tuyn lụa màu vàng với phần thân áo rũ, có thêu pha lê Swarovski tinh tế ở đường viền cổ áo.

Nữ diễn viên Kiki Layne thật hoàn hảo và ấn tượng trên thảm đỏ trong thiết kế Atelier Versace.

Tại LOS ANGELES, CALIFORNIA Mỹ- ngày 10/ 2/2019 nhân dịp lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 61, những người nổi tiếng sau đây đã chọn mặc Atelier Versace và Versace

Nữ ca sĩ Dua Lipa lộng lẫy trong bộ váy lưới pha lê bạc Atelier Versace với chi tiết satin lụa tinh tế sắc thái màu xám và màu xanh lam.

Ca sĩ  nhạc đồng quê Kane Brown tươi tắn trong bộ tuxedo đen với điểm nhấn nút vàng kết với áo sơ mi lụa Versace cổ điển.

Ca sĩ Trung Quốc Roy Wang thanh lịch trong bộ Tuxedo của Atelier Versace tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 69,

Tại ROME, ITALY, Siêu mẫu Bella Hadid đã chọn mặc Versace tại sự kiện ra mắt toàn cầu Bvlgari - B.ZERO1 XX Anniversary. Bella Hadid gây giới mộ điệu phải choáng  ngộp bởi chiếc váy Versace màu đỏ với phần điểm nhấn các hạt pha lê Swarovski đính xung quanh phần ngực gợi cảm.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu