18:38 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vẻ đẹp e ấp, dịu dàng của thí sinh người dân tộc gây sốt vòng sơ tuyển mở rộng Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2019

13:55 22/04/2019

(THPL) - Sáng ngày 21/4, vòng sơ tuyển mở rộng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu (HHBSVTC) 2019 đã diễn ra tại Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều những danh lam, thắng cảnh được xếp hạng cao và vẻ đẹp của người con gái nơi đây cũng nổi bật không kém với đặc trưng là sự mềm mại, duyên dáng.

Đảm nhận vai trò ban giám khảo của vòng sơ tuyển mở rộng tại thành phố Đà Nẵng là Á hậu Thuý Vân. Cô cũng chính là một trong 4 vị giám khảo quyền lực trong vòng casting tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội. Mang nguyên sự sắc sảo và tinh tế trong từng câu từ nhận xét ở những vòng sơ tuyển trước đó, Á Hậu Thuý Vân đã có những đánh giá và chia sẻ mang tính chuyên môn đối với dàn thí sinh tại điểm casting Đà Nẵng.

 

Bên cạnh đó, trước khi chính thức bước vào các phần thi trình diễn trang phục áo dài và catwalk trong trang phục bikini, Á hậu Thuý Vân đã thả dáng với những bước chân thị phạm. Trong bộ đầm hoa màu xanh pastel tươi mát, nhấn nhá bằng chi tiết cúp ngực, khoe khéo bờ vai trần nuột nà, Thúy Vân tự tin sải những bước chân mềm mại và uyển chuyển.

Có nhiều thí sinh nổi bật tại vòng sơ tuyển mở rộng ở thành phố Đà Nẵng. Một số gương mặt tiềm năng sở hữu nhiều yếu tố để trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHBSVTC 2019.

Thí sinh Un Thị Loi (Số báo danh (SBD): 502) trở nên đặc biệt khi xuất hiện tại vòng sơ tuyển ở Đà Nẵng với trang phục truyền thống của nước bạn Lào. Tuy mang trong mình 2 dòng máu, mẹ là người Lào, bố là người dân tộc Ve (Giẻ Triêng - Việt Nam), Un Thi Loi vẫn sở hữu vẻ đẹp huyền bí, vừa rạng rỡ, vừa nguyên sơ, e ấp, một trong những nét đẹp đặc trưng của người con gái miền núi rừng Nam Trung Bộ. Đây là lần đầu tiên Un Thị Loi chạm ngõ tại một đấu trường nhan sắc. Không tránh khỏi sự thiếu tự tin trong các phần thi, nhưng cô gái sinh năm 2000 này đã có một màn xuất hiện đủ để lại ấn tượng tốt đối với ban giám khảo.

Thí sinh Un Thanh Loan (SBD: 503), chị gái ruột của thí sinh Un Thị Loi, thể hiện ước mơ chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHBSVTC 2019 và qua đó có thể góp phần quảng bá vẻ đẹp của con người, quê hương cô đến với đông đảo mọi người.

Thí sinh Trần Thị Phương Thảo (SBD: 516) khiến giám khảo, Á hậu Thúy Vân xao xuyến với gương mặt đẹp dịu dàng. Mặc dù đã từng tham gia một số cuộc thi hoa khôi, nhưng trước áp lực của một cuộc thi mang tầm vóc và quy mô lớn như HHBSVTC đã làm cho Phương Thảo có phần kém tự tin trong phần đối đáp với ban giám khảo. May mắn, trước đó Phương Thảo đã có một phần thi catwalk trong trang phục áo dài thành công.

Thí sinh Nguyễn Hồ Yến My (số báo danh: 517) đã tinh tế lựa chọn cho mình một bộ áo dài sặc sỡ với tông vàng óng kết hợp với sắc xanh nền nã. Cô gái này từng nằm trong top 45 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Thi (số báo danh: 520) trình diễn những bước đi tự tin trong phần thi trang phục áo dài. Vì đã có ít nhiều kinh nghiệm khi từng tham gia các cuộc thi hoa khôi trước đây, Minh Thi cho thấy sự dạn dĩ khi đến với cuộc thi HHBSVTC 2019. Chia sẻ bản thân có niềm đam mê với việc trở thành diễn viên, ngay lập tức, thí sinh này nhận phải thử thách khó từ ban giám khảo. Á hậu Thuý Vân hỗ trợ diễn xuất với vai người mẹ đang chật vật với số nợ chất chồng khi vay mượn để trang trải học phí cho con gái, thí sinh Minh Thi trong vai cô con gái vừa thương cho sự vất vả và hi sinh của mẹ, nhưng cũng vừa tủi hổ bởi cái nghèo đeo bám. Cả 2 đã có màn tung hứng nhịp nhàng, mang lại điểm nhấn cho buổi sơ tuyển HHBSVTC 2019 tại thành phố Đà Nẵng.

Vòng sơ khảo mở rộng của cuộc thi HHBSVTC 2019 sẽ được tổ chức tại 5 điểm, thành phố: Cần Thơ (16/4), Đà Nẵng (21/4), Thái Nguyên (2/5), Hải Phòng (5/5), Gia Lai (8/5). Các thí sinh khắp cả nước sẽ có cơ hội giành lấy những tấm vé cuối cùng để cùng tranh tài tại vòng bán kết HHBSVTC 2019 dự kiến diễn ra vào tháng 5/2019.

Trở thành HHBSVTC 2019, bên cạnh vương miện danh giá, các thí sinh còn có cơ hội sở hữu rất nhiều những giải thưởng giá trị khác. Tổng giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến 7 tỷ đồng, trong đó giải thưởng dành cho người đẹp đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ chạm mức 2 tỷ, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, Top 10 thí sinh chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 250 triệu đồng. Không chỉ vậy, các thí sinh lọt vào Top xuất sắc tại các vòng bán kết khu vực và chung kết đều được tặng nhiều phần quà giá trị.

Thêm vào đó, cô gái may mắn chạm tay đến danh hiệu HHBSVTC 2019 sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways, được miễn phí các chuyến bay của hãng và trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn  trong thời gian đương nhiệm (2 năm). Bên cạnh giải thưởng hoành tráng, một trong những điểm tạo nên “cơn sốt” của HHBSVTC 2019 là sự hợp tác giữa Tập đoàn FLC với công ty MultiMedia JSC – đơn vị sản xuất với các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới: phiên bản HHBSVTC truyền hình thực tế. Sau hai vòng Sơ tuyển ở hai khu vực Nam Bắc, và vòng Sơ tuyển mở rộng tại một số điểm, thành phố lớn, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Quy Nhơn (Bình Định), Hạ Long (Quảng Ninh),... Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6/VTV9 từ tháng 06/2019 với tổng cộng 11 tập truyền hình thực tế, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại Sầm Sơn và Quy Nhơn, cùng 1 đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 08/2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu