Văn Quyết, Quang Hải… sẽ trở thành những “đại sứ thắp lửa ước mơ”
(THPL) - Thông qua một chương trình mang ý nghĩa xã hội mang tên Strong Vietnam, các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội sẽ trở thành những “đại sứ thắp lửa ước mơ” cho các bạn trẻ Thủ đô Hà Nội. Đây cũng là chương trình trách nhiệm xã hội đầu tiên có sự góp mặt đầy đủ của các thành viên câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay – câu lạc bộ Hà Nội.
Tin liên quan
- Thắng Kuwait, U23 Việt Nam lập loạt cột mốc lịch sử ở giải châu Á
Nghệ An: Sẽ tổ chức giải Marathon “Hành trình về Làng Sen"
Bóng đá Việt Nam nhìn mặt sân đến cơ sở vật chất: Không thể phát triển bằng... niềm tin!
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
6.000 vận động viên tham gia giải chạy Marathon Đền Hùng Spirituality 2024
» Bộ Tài chính khẳng định chưa cấp phép kinh doanh đặt cược bóng đá quốc tế
» VTVcab và K+ hợp tác, khán giả được lời xem miễn phí 3 trận bóng đá Ngoại hạng Anh hàng tuần
» Tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam tại SEA Games 30 được tặng kỳ nghỉ dưỡng tại các resort sang trọng
Theo thông tin hé lộ từ Tập đoàn T&T Group, trong tháng 9-2019, các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội như Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… sẽ trở thành “đại sứ thắp lửa ước mơ” cho giới trẻ khi trực tiếp tới một số trường trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội giao lưu và truyền cảm hứng tới các em học sinh.
Sau những thành công liên tiếp trong những giải đấu trong nước và khu vực, Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Không quá khi nói, nhiều cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội được xem là biểu tượng của sự phấn đấu, kiên trì rèn luyện và dám ước mơ.
Với mong muốn hướng thế hệ trẻ tới những giá trị tốt đẹp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group sẽ phối hợp với câu lạc bộ Hà Nội tổ chức chương trình Strong Vietnam tại một số trường Trung học cơ sở trên địa bàn Thủ đô trong tháng 9-10.2019. Strong Vietnam là chuỗi hành trình giao lưu và chia sẻ, đẩy mạnh nhận thức cải thiện thể chất thông qua vận động, khuyến khích các em học sinh nuôi dưỡng ước mơ với niềm tin vào bản thân và cuộc sống.
Mỗi chương trình thuộc chuỗi sự kiện sẽ có sự xuất hiện của 11 cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội – con số mang tính biểu tượng của một đội bóng, của một tinh thần đoàn kết, tập thể. Đây cũng là lần đầu tiên các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội sát cánh bên nhau trong một chương trình trách nhiệm xã hội đầy ý nghĩa.
Strong Vietnam sẽ thông qua những câu chuyện về quá trình luyện tập, thi đấu, vượt qua chính mình của những tuyển thủ quốc gia đang thi đấu tại câu lạc bộ Hà Nội, nhằm truyền tải một cách gần gũi nhất thông điệp sống khỏe – sống tích cực – dám ước mơ chinh phục những đỉnh cao vinh quang, với niềm tin vào bản thân và cuộc sống.
Phương Anh
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam