09:27 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Văn Quyết, Quang Hải… sẽ trở thành những “đại sứ thắp lửa ước mơ”

11:46 03/09/2019

(THPL) - Thông qua một chương trình mang ý nghĩa xã hội mang tên Strong Vietnam, các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội sẽ trở thành những “đại sứ thắp lửa ước mơ” cho các bạn trẻ Thủ đô Hà Nội. Đây cũng là chương trình trách nhiệm xã hội đầu tiên có sự góp mặt đầy đủ của các thành viên câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Việt Nam hiện nay – câu lạc bộ Hà Nội.

Theo thông tin hé lộ từ Tập đoàn T&T Group, trong tháng 9-2019, các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội như Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… sẽ trở thành “đại sứ thắp lửa ước mơ” cho giới trẻ khi trực tiếp tới một số trường trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội giao lưu và truyền cảm hứng tới các em học sinh.

Quang Hải sẽ truyền cảm hứng đến các em học sinh. Ảnh: H.Đ

Sau những thành công liên tiếp trong những giải đấu trong nước và khu vực, Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Không quá khi nói, nhiều cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội được xem là biểu tượng của sự phấn đấu, kiên trì rèn luyện và dám ước mơ.

Với mong muốn hướng thế hệ trẻ tới những giá trị tốt đẹp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group sẽ phối hợp với câu lạc bộ Hà Nội tổ chức chương trình Strong Vietnam tại một số trường Trung học cơ sở trên địa bàn Thủ đô trong tháng 9-10.2019. Strong Vietnam là chuỗi hành trình giao lưu và chia sẻ, đẩy mạnh nhận thức cải thiện thể chất thông qua vận động, khuyến khích các em học sinh nuôi dưỡng ước mơ với niềm tin vào bản thân và cuộc sống.

Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… sẽ trở thành “đại sứ thắp lửa ước mơ”. Ảnh: H.Đ

Mỗi chương trình thuộc chuỗi sự kiện sẽ có sự xuất hiện của 11 cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội – con số mang tính biểu tượng của một đội bóng, của một tinh thần đoàn kết, tập thể. Đây cũng là lần đầu tiên các cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội sát cánh bên nhau trong một chương trình trách nhiệm xã hội đầy ý nghĩa.

Strong Vietnam sẽ thông qua những câu chuyện về quá trình luyện tập, thi đấu, vượt qua chính mình của những tuyển thủ quốc gia đang thi đấu tại câu lạc bộ Hà Nội, nhằm truyền tải một cách gần gũi nhất thông điệp sống khỏe – sống tích cực – dám ước mơ chinh phục những đỉnh cao vinh quang, với niềm tin vào bản thân và cuộc sống.

Phương Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu