19:45 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Va chạm xe tải khiến 17 người bị thương tại Đức

15:00 08/10/2019

(THPL) - Có ít nhất 17 người bị thương sau khi một chiếc xe tải đâm vào một loạt các phương tiện đang lưu thông trong thành phố tại Limburg, bang Hesse, Đức.

Theo Sputnik, cảnh sát xác định rằng chiếc xe tải đã bị đánh cắp tại một nhà ga xe lửa địa phương ngay trước khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế đã bị kẻ tấn công kéo mạnh ra khỏi xe. Chính quyền kêu gọi các phương tiện truyền thông không suy đoán về động cơ của kẻ tấn công.  

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Hà Nội mới)

Cơ quan chức năng cho biết đối tượng lái xe đã bị bắt giữ và vụ việc đang được điều tra. Động cơ gây án vẫn chưa được làm rõ, chính quyền kêu gọi các nhà quan sát và giới truyền thông chờ đợi kết quả điều tra chính thức và tránh phỏng đoán về động cơ của kẻ tấn công. 

Theo TTXVN, nguồn tin của cảnh sát cho thấy chiếc xe tải trong vụ việc này bị đánh cắp. Đối tượng chiếm hữu chiếc xe vào khoảng 17h20 giờ địa phương (22h20 giờ Việt Nam) và sau đó lao xe vào 9 xe ô tô đang dừng đỗ sau vạch dừng gần một nhà ga xe lửa của thành phố Limburg, bang Hesse. Hiện một số người đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, tờ Frankfurter Neue Presse chỉ ra rằng người lái xe là người Hồi giáo khi anh ta được cho là nói tiếng Arab và sử dụng từ “Allah” trong phát ngôn của mình. Cảnh sát không loại trừ khả năng đây là một cuộc tấn công khủng bố tại thời điểm này. 

Có một người bị thương nặng và đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ tấn công. Vụ tấn công đã khiến ít nhất 8 phương tiện hư hại cùng với một số người bị kẹt trong xe do lực tác động mạnh của của vụ va chạm.

Hiện cảnh sát Đức đang thu thập bằng chứng và lời khai của các nhân chứng để làm rõ vụ việc, đồng thời kêu gọi cư dân mạng ngừng phỏng đoán động cơ gây tai nạn, tránh gây hoang mang dư luận.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu