17:04 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ưng Hoàng Phúc hát hết mình với MV Top Hits

18:35 13/11/2018

“MV TOP HITS” sẽ đến với quí vị khán giả vào lúc 20g10p tối thứ 2, tuần thứ 2 của tháng để giới thiệu đến quí vị các ca sỹ có MV đang hot nhất trong tháng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh LA34 và truyền thanh trực tiếp trên sóng FM 96,9 Mhz của Đài PT&TH Long An.

 

 Cùng với 3 ca sĩ khách mời: Nguyễn Hoàng Nam, Tina Ngọc nữ, Junki Trần Hòa,5 ca sĩ có  MV được yêu mến: Ưng Hoàng Phúc, Lâm Khánh Chi, Thảo Trang, Xuân Nghi Á quân The voice và Tuấn Phương Á quân X factor sẽ góp mặt để tạo nên một đêm nhạc MV TOP HITS đầy sôi động và hào hứng.
MV “Make some noise” của Xuân NghiLê Xuân Nghi từng gây ấn tượng với khán giả tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Với lợi thế sáng tác được, Lê Xuân Nghi tiếp tục phát huy và dành nhiều thời gian hơn cho việc chuẩn bị những sản phẩm âm nhạc tốt nhất gửi đến công chúng. Bên cạnh đó, cô đã thay đổi hình ảnh để tạo dấu ấn và phù hợp với dòng nhạc cũng như phong cách mà cô đang theo đuổi. Sản phẩm mới nhất của Xuân Nghi cũng là một sáng tác của chính cô MV “Make some noise”
MV “Vì điều gì vậy” của Tuấn Phương: “Vì điều gì vậy” là ca khúc thuộc thể loại ballad được nhạc sĩ Thanh Hưng viết riêng cho giọng hát của Tuấn Phương, nhưng MV lại mang phong cách ma mị, kịch tính chứ không nhẹ nhàng, lãng mạn như các sản phẩm ballad khác. Tuấn Phương xuất hiện trong MV với tạo hình chỉn chu, trau chuốt. MV không chỉ đánh dấu sự trở lại mà còn mở đầu cho chuỗi các dự án âm nhạc của Tuấn Phương trong thời gian tới.
MV “Dù đã có” của Thảo Trang: Để ghi dấu ngoại hình mới, Thảo Trang thực hiện MV mang tên “Dù đã có” do cô hợp tác với nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh theo phong cách R&B, do Dương Khắc Linh hòa âm phối khí. MV 'Dù đã có' được Thảo Trang chọn cách thực hiện đơn giản, mộc mạc nhất để tập trung vào giọng hát và cách xử lý. "Một ca khúc chứa đựng nhiều tâm tư như 'Dù đã có' chỉ cần khán giả lắng nghe cũng đủ hiểu tình cảm đong đầy”.
MV “Đợi một người, hết một đời” của Lâm Khánh Chi: Trở lại đường đua Vpop, "công chúa" Lâm Khánh Chi vẫn xinh đẹp, kiêu sa như ngày nào. Cô ra mắt MV cổ trang mang tên “Đợi một người, hết một đời”. Tạo hình cổ trang của Lâm Khánh Chi cũng chính là yếu tố thu hút sự chú ý của khán giả. “Đợi một người, hết một đời” còn được khán giả yêu mến không chỉ vì phần nhìn ấn tượng mà còn bởi giọng ca đầy cảm xúc của Lâm Khánh Chi. MV hứa hẹn sẽ là bản hit của Lâm Khánh Chi trong sự nghiệp ca hát.
MV “Điều gì đến sẽ đến” của Ưng Hoàng Phúc: Từng là một cặp song ca ăn ý với hàng loạt những ca khúc đã trở thành dấu ấn trong lòng những khán giả thế hệ 8x, 9x. Sau 14 năm, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc mới tái hợp trở lại trong MV "Điều gì đến sẽ đến" - một sáng tác mới của ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Ca khúc là bản ballad có giai điệu và ca từ đẹp, xoay quanh cuộc đối thoại của hai người đang ở bên bờ vực của sự tan vỡ, với ca từ đầy day dứt.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu