19:54 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

UL và Phúc Khang chính thức ký kết hợp tác Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà

14:59 07/12/2018

(THPL)-Ngày 06 tháng 12 năm 2018, tại TPHCM đã diễn ra Lễ ký kết Chương trình thẩm định an toàn tòa nhà giữa Underwrites Laboratories (UL) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation).

Buổi lễ trang trọng đã được diễn ra tại Khách sạn Le Meridien với sự tham dự chứng kiến của khách mời quan trọng: Ông Ian Steff - Quyền Trợ lý Bộ trưởng Bộ Thương Mại Hoa Kỳ; Tổng lãnh sự Mary Tarnowka - Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh; Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh - Cục trưởng Cục Phòng cháy chữa cháy Việt Nam; Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM...

Ông Mike Haligan- Tổng Giám Đốc Thẩm Duyệt Toàn Cầu UL và Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation chính thức ký kết hợp tác Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà.

Chương trình Kiểm tra Tòa nhà của UL đưa đến sự đánh giá toàn diện và phân tích khoảng trống của hệ thống an toàn và an ninh, phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà thương mại, các trụ sở cơ quan và công trình công nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 1 thế kỷ qua của UL trong việc kiểm tra, chứng nhận và kiểm tra các sản phẩm bảo vệ đảm bảo an ninh và an toàn cháy nổ, thông qua sự hợp tác lần này, đội ngũ Kỹ thuật của  Phúc Khang sẽ được UL đào tạo và huấn luyện chặt chẽ để đưa ra các đánh giá toàn diện dựa trên Chương trình của UL.

Khi hợp tác với UL, Phúc Khang sẽ tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của Chương trình Kiểm tra Xây dựng của UL vào công trình chung cư nhằm đảm bảo ở mức cao nhất về sự an toàn của cư dân. Để đạt được điều này, UL sẽ tham gia vào dự án ngay từ giai đoạn đầu, từ khâu tư vấn thiết kế, vận hành, cấp giấy chứng nhận cho các tòa nhà chung cư của Phúc Khang về hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế. 

Dự án đầu tiên được áp dụng Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà là Rome by Diamond Lotus. Đây là dự án tiên phong áp dụng tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới, nâng cấp chất lượng công trình, tôn trọng môi trường cảnh quan và gia tăng chất lượng đời sống dành cho cộng đồng cư dân tại dự án nói riêng và Quận 2 nói chung.

Rome by Diamond Lotus - Dự án tiên phong áp dụng tiêu chuẩn an toàn của UL.

Có thể nói, Rome by Diamond Lotus là bước phát triển có tính đột phá tạo nên một khái niệm mới cho Chuỗi căn hộ xanh chính phẩm Quốc tế Diamond Lotus, khi là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiêu chuẩn hiện đại chuẩn xanh và chuẩn An (UL), với phong cách kiến trúc Châu Âu thẩm mỹ tạo nên định nghĩa mới, góp phần vào sự đa dạng lựa chọn mua bất động sản cho khách hàng. Trong tương lai, tất cả các dự án của Phúc Khang sẽ áp dụng những tiêu chuẩn của UL vào thiết kế, thi công và vận hành nhằm mang tới những công trình an toàn, an tâm cho cư dân.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu