18:38 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Uẩn khúc chuyện "đời tư" của Bí thư Đảng ủy phường Long Biên

09:12 24/10/2016

Vừa qua, báo BVPL nhận được Đơn tố cáo của một số cán bộ, đảng viên ở phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội tố cáo ông Đặng Trung Thành, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Long Biên “có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng” khi khai lý lịch bản thân không trung thực trong các năm 2014, 2015, 2016; vi phạm Luật Hôn nhân gia đình, sinh con ngoài giá thú, đăng ký khai sinh cho con khi chưa đăng ký kết hôn, quan hệ trai gái không lành mạnh gây bất bình trong cán bộ, đảng viên...

Trong đơn tố cáo có phản ánh năm 2012, ông Đặng Trung Thành đã có vợ con tại phường Ngọc Lâm nhưng vẫn quan hệ với chị Nga ở Hòa Bình và có con với nhau vào năm 2013; đã đăng ký khai sinh cho con “ở quê của bồ”, vi phạm 19 điều Đảng viên không được làm…

Để làm rõ những vấn đề trên, PV đã tiến hành xác minh tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm là quê của ông Thành. Làm việc với PV, ông Đỗ Văn Kiên, Chủ tịch UBND xã Đa Tốn cho biết, ông Thành có bố mẹ sống tại thôn Lê Xá, xã Đa Tốn và hiện nay vẫn đăng ký hộ khẩu thường trú tại đây. Tuy nhiên, đã từ lâu, ông Thành không còn sinh sống tại địa phương mà “hình như” có nhà ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

Cho PV biết cụ thể hơn, ông Trần Văn Quyết, Phó trưởng Công an xã Đa Tốn cho biết, ông Thành trước đây đã kết hôn với chị H. Sau khi ly hôn với chị H, ông Thành kết hôn với chị Phạm Thanh Nga, trú tại Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, có đăng ký kết hôn tại xã Đa Tốn ngày 16/6/2015 . Tuy nhiên, hiện tại ông Thành đã ly hôn với chị Nga theo Quyết định số 68/2016/QĐST ngày 25/5/2016 của Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy.

Mặc dù đã ly hôn với cả chị H, chị Nga, nhưng cho đến nay ông Thành vẫn đăng ký hộ khẩu với người vợ đầu tiên là chị H. và hộ khẩu vẫn ở xã Đa Tốn chứ chưa tách sổ chuyển đi, ông Quyết cho biết.

Tiếp tục xác minh tại phường Ngọc Lâm, ông Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy phường cho biết, hiện ông Đặng Trung Thành đang cư trú trên địa bàn phường, cụ thể nhà ông Thành ở tổ 28, song về quan hệ gia đình, quan hệ cá nhân của ông Thành, ông Tuấn không nắm được.

Điều gây bất ngờ cho PV là trong hồ sơ gửi kèm đơn tố cáo, có bản chụp Giấy khai sinh (bản sao) của cháu Đ.M.T. sinh ngày 8/1/2013, do UBND xã Cố Nghĩa, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình sao lục ngày 14/4/2014 . Giấy khai sinh này phần tên cha ghi rõ là ông Đặng Trung Thành, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội; tên mẹ là chị Phạm Thanh Nga, trú tại xã Cố Nghĩa, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Tuy nhiên, trong sổ lưu tại xã Cố Nghĩa không có ai tên Đ.M.T. sinh ngày 8/1/2013, đăng ký khai sinh ngày 15/1/2013 như văn bản trong hồ sơ nói trên.
BVPL sẽ tiếp tục thông tin.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu