18:26 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tỷ phú Hoàng Kiều: Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của tôi

10:23 23/01/2017

(THPL) - Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, tỷ phú Hoàng Kiều ra một thông báo bằng tiếng Anh về việc kết thúc chuyện tình chớp nhoáng với Ngọc Trinh.

2 tháng kể từ khi xác nhận chuyện tình cảm với người mẫu sinh năm 1989, tỷ phú USD 73 tuổi bất ngờ ra thông báo về việc chấm dứt mối quan hệ với Ngọc Trinh. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, ông đã từng đề cập đến một đám cưới trong tương lai với "nữ hoàng nội y". 

"Thông cáo đặc biệt" của tỷ phú Hoàng Kiều trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Hoàng Kiều viết: "Mối tình giữa tôi và Ngọc Trinh đã chính thức chấm dứt. Tôi đã thực sự yêu thương và muốn gắn bó với cô ấy trong suốt phần đời còn lại của mình. Tuy nhiên, Ngọc Trinh chỉ coi đây là một cuộc tình bóng bẩy, chớp nhoáng, như cô ấy đã chia sẻ trên trang Instagram. Cô ấy không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi".

Cách đây vài tháng, câu chuyện tình lãng mạn giữa Ngọc Trinh (27 tuổi) và Hoàng Kiều (72 tuổi) đã thu hút sự chú ý của dư luận với đủ loại tin đồn. Nhưng vượt qua tất cả, cặp đôi này đã liên tục công bố những hình ảnh lãng mạn bên nhau tại nhiều danh thắng của thế giới. Thậm chí, Hoàng Kiều đã dẫn Ngọc Trinh tham dự tiệc của gia đình hay công ty của ông tại Mỹ. Mới chỉ cách đây 20 ngày, cặp đôi đình đám này còn gây bất ngờ khi tung ảnh Hoàng Kiều mặc vest chú rể và Ngọc Trinh trong váy cưới cô dâu khiến dư luận đồn đoán họ sẽ nhanh chóng kết hôn.

Tuy nhiên, với tuyên bố ngắn gọn và dứt khoát này, có vẻ như mối quan hệ của hai bên đã chính thức đi tới hồi kết.

Sơn Tùng (Tổng hợp)  

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu