04:04 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tỷ phú đè đại gia 2 sẽ không còn nhiều cảnh nóng như ở phần 1

15:35 27/12/2018

(THPL) - Sau thành công của phim hài Tết Tỷ phú đè đại gia 1, đạo diễn Dương Ngọc Bảo đã chắp bút viết kịch bản cho phần 2 câu chuyện Tỷ phú đè đại gia – Là một câu chuyện hài hước nhưng rất nhân văn, sâu sắc về tình người, tình cảm gia đình bố mẹ, con cái và tình yêu. Bộ phim do Hãng Film Bảo Bảo phối hợp với Công Ty truyền thông YourtvGroup sản xuất.

Tiếp nối thành công của Tỷ phú đè Đại gia 1, Tỷ phú đè Đại gia 2 đã chính thức được ra mắt để chào mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Được biêt, Tỷ phù đè Đại gia 2 quy tụ dàn diễn viên hài nổi tiếng như danh hài Giang Còi, danh hài Chiến Thắng, danh hài Quang Tèo, danh hài Hiệp Gà, danh hài Bảo Bảo và dàn hotgirl như Hồ Nga, Hà Đan, Huyền Trang,… đã tạo ra được những mầu sắc phong phú và ấn tượng trong phần 2 này. 

Ê kíp làm phim.

Theo đó, bộ phim được đầu tư với kinh phí trên 2 tỉ cho một tập phim truyền hình và được đầu tư các phân đoạn kỹ lưỡng mang đến những cảnh quay hoành tráng nhất: thuê du thuyền, resort Đảo Khỉ - Cát Bà.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết Tỷ phú đè Đại gia 2, đạo diễn Dương Ngọc Bảo cho biết, phim sẽ có những cảnh xinh đẹp và lãng mạn. Nếu như phần 1 nhiều người lên tiếng về những cảnh quay có phần nhạy cảm thì phần 2 không còn nhiều cảnh nóng như vậy nữa những sẽ có cảnh những cô gái mặc bikini hay ăn mặc xinh đẹp và sẽ có những cảnh lãng mạn, hôn nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nói về những cảnh mà mọi người cho rằng là nhạy cảm, Ngọc Bảo cho biết, mọi người hãy nhìn cảnh phim ở khía cạnh chân thực nhất, đừng nhìn với góc độ là không nên phát trên truyền hình.

Nghệ sĩ hài Giang Còi tham gia phim năm nay. 

Năm nay, phim có sự tham gia của nghệ sĩ Giang Còi trong vai ông bố say rượu muốn bán con cho Hàn Quốc giàu có và nghệ sĩ Châu Hùng trong vai Hùng chột.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu tiên tham gia đóng hài, nghệ sĩ Châu Hùng cho biết, vai diễn của anh vẫn rất gần gũi là chất xúc tác cho nhân vật xung quanh nên không gặp khó khăn, anh chỉ giảm bớt ngôn ngữ để phù hợp với vai diễn của mình.

Tỷ phú đè Đại gia 2 bắt đầu từ Tỷ phú Bảo Bảo và mọi người đang ăn mừng trên du thuyền tiến sang Dubai thì bị nhóm của Trần đại gia và Hùng chột đột nhập cùng các lực lượng công an bao vây.

Hai bên đã đánh nhau, Bảo Bảo mở đường cùng tỷ phú Đường Đường lên cano chạy thoát…Lên được đến đảo nhưng nhóm của Hùng Chột đã truy đuổi đánh Tỷ phú Bảo Bảo lăn xuống vực mất trí nhớ.

Sau đó tỷ phú được nhóm thanh niên làng biển Tình Xa cứu và đưa về ở tại gia đình cô gái Thúy Kiều. Những ngày sống ở đây tỷ phú không nhớ được mình là ai, nhưng khi anh được ở bên những người nghèo, cùng họ mưu sinh tại biển, lúc đó Tỷ phú Bảo Bảo mới biết quý trọng giá trị đồng tiền.

Hậu trường đoàn làm phim. 

Có những đêm thanh vắng, nhìn ngắm các cô gái vui đùa nhảy múa, chia sẻ ước mơ với nhau và cùng mơ về một cuộc thi hoa hậu Biển nơi đây để các cô gái làng Biển tình xa được đăng quang hoa hậu, và Á Hậu. Tuy nhiên, đột nhiên ông bố say rượu thấy người ta gả con cho chồng Hàn Quốc có tiền, ông cũng vội về nhà lôi con sang đó gả bán. Lúc này tỷ phú Bảo Bảo và thanh niên quyết định giải cứu các cô gái và chính từ đây mọi chuyện dở khóc dở cười bắt đầu…

Bộ phim được khơi nguồn từ một giấc mơ của chính biên kịch, đạo diễn Dương Ngọc Bảo. Anh là một đạo diễn trẻ thành công trong nhiều chương trình Hài Sitcom Style Công sở, Sitcom Hội đàn ông sau 5H, đặc biệt là Hài dân gian. Bên cạnh đó, các thể loại phim truyện 90 phút dạng hoang tưởng như Ảo mộng đạt trên 10 triệu view.

Là một đạo diễn trẻ, Ngọc Bảo luôn đầy nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm. Chính vì thế anh đã quyết định dồn tất cả tâm huyết cũng như kinh phí cho ra mắt tập phim Tỉ  phú đè đại gia.

Một số hình ảnh trong phim. 

Phim sẽ không có nhiều cảnh quay được cho là nhạy cảm như phần 1. 

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 28/12/ 2018 và lên sóng vào đúng dịp tết Dương Lịch 2019. Phim sẽ chính thức phát hành đĩa cùng ra mắt trên kênh Youtube Bảo Bảo TV, và phát trên các kênh sóng của VTV. Đây là một trong những tác phẩm hài được đầu tư quy mô và hoành tráng nhất việt nam trong năm 2019 này. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu