22:46 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam thăm và chúc mừng TCĐT Thương hiệu và Pháp luật nhân ngày 21/6

12:05 19/06/2020

(THPL) - Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), sáng ngày 19/6, các lãnh đạo TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Đến thăm và chúc mừng TCĐT Thương hiệu và Pháp luật có Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam; nhà báo Phạm Thị Nhung, Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam kiêm Uỷ viên Ban Thường vụ TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Vũ Hoài Thanh – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội; bà Phan Tuyết Minh, Phó chủ tịch TW Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam...cùng đông đảo các đồng chí trong ban Thường vụ, Ban Chấp hành TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.

Về phía toà soạn có Thạc sĩ, Nhà báo Đào Bình -  Phó chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật ; Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật; Nhà báo Nguyễn Thành Đức - Tổng thư ký tòa soạn, cùng các cán bộ, phóng viên của toà soạn Thương hiệu và Pháp luật.

Thạc sỹ - Nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật bày tỏ niềm vui khi lãnh đạo TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đến thăm và chúc mừng nhân ngày 21/6.

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động đang công tác tại TCĐT Thương hiệu và Pháp luật nhân kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đến thăm và chúc mừng TCĐT Thương hiệu và Pháp luật nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trong ngày vui của những người làm báo, Thạc sỹ - Nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật bày tỏ niềm tin vững chắc: “TCĐT Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và hiệu quả, trở thành cơ quan ngôn luận uy tín của Trung ương Hội Nghệ Nhân và Thương hiệu Việt Nam và là một kênh thông tin đa chiều, được bạn đọc tin tưởng, đón nhận. Thay mặt Ban biên tập Tạp chí, tôi mong muốn thời gian tới TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tiếp tục là người đồng hành, chia sẻ, phục vụ độc giả, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân và đặc biệt là thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao phó”.

Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tặng quà lưu niệm chúc mừng TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam nhấn mạnh, trong thời gian qua, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã có nhiều hoạt động, chương trình phối hợp hiệu quả, đặc biệt trên các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam. “Với đội ngũ phóng viên, biên tập viên hùng hậu, giàu kinh nghiệm, các kênh thông tin, ấn phẩm thuộc TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã luôn sát cánh, đồng hành chuyển tải những thông tin quan trọng, cần thiết đến bạn đọc. Mong rằng trong thời gian tới, công tác thông tin, tuyên truyền sẽ ngày càng tích cực, hiệu quả hơn”, Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng bày tỏ.

Đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của TH&PL chụp ảnh kỷ niệm.

Thay mặt toàn bộ các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật, nhà báo Đào Bình- Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã gửi lời cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã dành cho Tạp chí. Tạp chí xin hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác thông tin, tuyên truyền với vai trò là cầu nối đưa những thông tin chính thống đến với độc giả trong và ngoài nước.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu