16:04 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyệt chiêu giúp tạm biệt nếp nhăn vùng da mắt dễ dàng

11:07 11/12/2018

(THPL) - Vùng da xung quanh mắt thâm quầng, nhiều vết chân chim, bọng mắt khiến khuôn mặt bạn trông mệt mỏi, kém sức sống, và già nua hơn độ tuổi. Vậy làm thế nào để giữ cho vùng da này trẻ mãi?

Làm sạch vùng da mắt

Giống như da mặt, vùng da mắt cũng cần được loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm bằng cách sử dụng sản phẩm tẩy trang riêng. Lưu ý, khi làm sạch vùng da quanh mắt, bạn cần thoa nhẹ nhàng, không được chà xát quá mạnh.

Làm sạch vùng da mắt - Bước khởi đầu để duy trì vẻ đẹp trẻ trung

Ngủ đủ giấc và ngủ trên một chiếc gối thoải mái

Thiếu ngủ có thể gây tác động xấu đến đôi mắt của bạn, làm cho vùng da xung quanh mắt mọng lên và phát triển sự thâm quầng mà khiến bạn già đi trước tuổi. Chính vì thế, hãy ngủ đủ 6-8 tiếng mỗi ngày.

Bên cạnh đó, ngủ trên một chiếc gối thoải mái sẽ giúp bạn ngủ sâu hơn đồng thời ngăn ngừa tình trạng mắt bị sưng lên vào sáng hôm sau. Bạn hãy chú ý duy trì vị trí đầu cao hơn chút ít so với phần còn lại của cơ thể nhé.

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày

Khi dùng kem chống nắng đừng phạm sai lầm khi bỏ qua phần da quanh mắt. Vì vùng da này rất nhạy cảm với ánh nắng. Đây là vùng da chứa ít collagen và elastin nên khi bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời chúng là nơi đầu tiên bị lão hóa. Hãy luôn luôn bắt đầu một ngày mới với kem chống nắng mắt có chứa SPF từ 30 trở lên.

Đừng quên mang theo kính mắt

Tuy bạn sử dụng kem chống nắng thường xuyên nhưng cũng đừng quên mang theo bên mình một cặp kính mắt để bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và các tác động khác ngoài môi trường, giữ cho vùng da quanh mắt không bị nhăn bởi nguyên do cơ học.

Đừng quên mang theo kính mắt mỗi khi ra ngoài để bảo vệ vùng da mắt

Tránh xa các chất kích thích hay hạn chế tiếp xúc quá lâu với máy tính

Việc tiếp xúc với các chất kích thích hay làm việc quá lâu với máy tính sẽ khiến đôi mắt bị mệt mỏi, tạo điều kiện để các nếp nhăn hay quầng thâm xuất hiện.

Nếu do công việc hay học hành mà bắt buộc phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính thì hãy giảm độ sáng của máy tính.

Massage vùng da mắt

Massage không chỉ khiến làn da trở nên căng mịn mà còn khiến các cơ mặt được thư giãnvà mạch máu được lưu thông. Bạn sẽ tự cảm thấy thư giãn và các nếp nhăn hay vết thâm quầng sẽ dần biến mất nếu massage đúng cách và đều đặn.

Sử dụng kem dưỡng vùng da xung quanh mắt

Đây là bước chăm sóc quan trọng nhưng thường bị phái đẹp bỏ qua. Kem dưỡng vùng da xung quanh mắt sẽ giúp cấp ẩm và các dưỡng chất cần thiết để xua tan mệt mỏi, làm mờ vết nhăn, giảm thâm quầng.

Giữa nhiều sản phẩm dưỡng da trên thị trường hiện nay, kem mắt D’or Mystére Eye Performer Gel Supérieure tạo dấu ấn riêng nhờ chứa thành phần tự nhiên độc đáo: Vàng 24 karat, Aloe Vera, Hydrolyzed elastin, tinh chất hoa cúc, trà xanh, lựu và vitamin C, E

D’or Mystére Eye Performer Gel Supérieure là sản phẩm thuộc bộ mỹ phẩm  cao cấp Deaura D'or Mystere được công ty TNHH Venesa phân phối tại Việt Nam có tác dụng giúp phái đẹp chăm sóc da chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Sử dụng gel đều đặn sẽ hỗ trợ loại bỏ nếp nhăn cũ, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới, xử lý các vấn đề về chảy xệ, bọng mắt cũng như quầng thâm dưới mắt và khôi phục năng lượng tươi mới cho vùng da bao quanh “cửa sổ tâm hồn”.

D’or Mystére Eye Performer Gel Supérieure - Gel dưỡng vùng da mắt với vàng 24karat độc đáo

Đôi mắt là điểm nhấn có vai trò quyết định đến vẻ đẹp của gương mặt và cũng là một chiếc gương phản chiếu trạng thái tinh thần mà bạn đang mang. Duy trì một thói quen dưỡng da mắt với D’or Mystére Eye Performer Gel Supérieure chính là cách để gìn giữ nét xuân trên gương mặt.

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu