21:44 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyên Quang: Sập cầu đang thi công, 3 công nhân tử vong

07:06 11/09/2017

(THPL) - Trong lúc đang thi công, bất ngờ cầu bị sập khiến 3 nam công nhân bị hàng trăm tấn bê tông nhấn chìm xuống nước và tử vong.

Theo thông tin trên Infonet, vào khoảng 14h30’ ngày 10/9, tại công trình thi công cây cầu Vòm (thuộc khu vực Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa) nối liền giữa 2 xã Ngọc Hội và xã Xuân Quang (huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) xảy ra sự cố, khiến ít nhất 3 người chết, một số người bị thương.

Xác nhận vụ việc, bà Lương Thị Thìn - Chủ tịch UBND xã Ngọc Hội cho biết thêm: “Khu vực xảy ra vụ việc nằm trên địa bàn xã Xuân Quang. Khi xảy ra sự việc có 5 công nhân đang làm việc. Trong đó có 3 công nhân bị bê tông nhấn chìm xuống nước được xác định đã tử vong”.

Ảnh minh họa: Internet

Vị này cũng thông tin thêm, trong số 3 nam công nhân gặp nạn có 2 người ở xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hoá; 1 người quê ở tỉnh Thái Bình.

Danh tính 3 nạn nhân xấu số chưa được xác định. Cuối giờ chiều cùng ngày, bà Lương Thị Thìn cũng chia sẻ: "Hiện tôi đang ở ngoài hiện trường xảy ra sự việc. Các đơn vị chức năng đang cho rút nước ở khu vực hồ thuỷ điện để máy cẩu có thể cẩu bê tông và tiến hành trục vớt, tìm kiếm thi thể các công nhân”.

Tuy nhiên, khi tiến hành xả nước hồ thuỷ điện dẫn đến việc một số hộ dân ở dưới hạ lưu bị sạt lở đất nên các đơn vị chức năng đang tiến hành vận động người dân ra khỏi vùng nguy hiểm...".

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu