21:54 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuyển chọn VĐV dự Seagames 29 từ Giải cầu lông cá nhân toàn quốc 2017

10:31 07/05/2017

(THPL) - Từ ngày 7-14/5, tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai sẽ diễn ra giải đấu quan trọng nhất trong năm của các tay vợt chuyên nghiệp Việt Nam, đó là Giải cầu lông cá nhân Toàn quốc 2017. Giải đấu có sự tham dự của 17 đoàn, ngành trong cả nước với tổng số VĐV tham dự là 104 người (67 VĐV nam, 14 VĐV nữ).

Đối với nội dung đơn nam và đơn nữ: Giai đoạn I các vận động viên sẽ thi đấu loại trực tiếp một lần thua cho đến vòng 1/8. Tiếp đó giai đoạn II, 08 vận động viên sẽ thi đấu theo phương thức chia làm 2 bảng theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, nhất nhì của các bảng sẽ vào thi đấu bán kết.

Hình ảnh Phạm Cao Cường đạt giải vô địch cầu lông toàn quốc 

Đối với nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ áp dụng thể thức thi đấu loại trực tiếp.

Seagames 29 sắp tới tại Malaysia, đội tuyển cầu lông Việt Nam dự kiến sẽ tham dự với 14 VĐV với chỉ tiêu là dành 2 HCĐ. Ở Giải cầu lông cá nhân Toàn quốc 2017 này, những tay vợt/ cặp đôi dành vị trí nhất – nhì sẽ được lựa chọn để tham dự Seagames 29 tại Malaysia sẽ diễn ra từ 19/8 tới 31/8

Tổng số tiền thưởng tại Giải cầu lông cá nhân Toàn quốc 2017 là 8000 USD (chưa kể hiện vật như vợt, bao vợt, giày….từ nhà tài trợ)

VĐV Tiến Minh trong giải cầu lông toàn quốc

Theo đánh giá của Thương hiệu và Pháp Luật, ở nội dung đơn nam, 2 ứng cử viên cho chức vô địch sẽ vẫn là Tiến Minh và Phạm Cao Cường. Nội dung đơn nữ sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa Nguyễn Thùy Linh và Vũ Thị Trang.

Ở nội dung đôi nam, đội Hà Nội tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại, nhiều khả năng tranh chấp chức vô địch sẽ là Tuấn Đức/ Hồng Nam của Hà Nội và Hà Anh/ Mạnh Thắng cũng của đoàn Hà Nội. Ngoài ra, cặp đôi nam á quân của giải 2016 là Hoàng Anh/ Quốc Việt của Bộ Công An cũng rất đáng gờm.

Nội dung đôi nữ, cặp đôi nữ của Bắc Giang là Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, cặp đôi Phương Hồng/ Đỗ Thị Hoài của Thái Bình và Phương Hà/ Thùy Linh của Đà Nẵng cũng rất mạnh và đặt mục tiêu cao tại giải đấu này.

Ở nội dung đôi nam nữ, gần như cặp đôi Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo cầm chắc chức vô địch khi họ tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của cầu lông Việt Nam.

Danh sách những nhà Vô địch giải cầu lông Cá nhân Toàn quốc năm 2016:

Nội dung đơn nam: Phạm Cao Cường

Nội dung đơn nữ: Vũ Thị Trang

Nội dung đôi nam: Lê Hà Anh/ Đào Mạnh Thắng

Nội dung đôi nữ: Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen

Nội dung đôi nam nữ: Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo

Nhóm PV 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu