17:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tuấn Hưng, Quang Hà biểu diễn trên "Sân khấu đặc biệt"

16:22 23/03/2020

(THPL) - Dịch Covid-19 xuất hiện, nhiều sô diễn chương trình ca nhạc phải huỷ bỏ, các ca sĩ đa số đều nhàn và rảnh và ca sĩ Tuấn Hưng cùng ban nhạc màu nước đã nảy ra ý định hát cho các khán gia quen thuộc nghe với chi phí 250 ngàn/người rẻ hơn nhiều việc họ từng bỏ tiền đi mua vé xem một liveshow như bình thường và hình thức là họ chỉ việc ở nhà mở điện thoại là sẽ xem được tất cả.

Không có sân khấu lộng lẫy, hoành tráng như thường thấy mà tất cả được diễn ra ngay trong quán riêng của Tuấn Hưng trên phố Hàng Khay, Hà Nội. Tại ''sân khấu đặc biệt'' này không có khán giả ngồi xem mà chỉ có những chiếc máy quay bắt hình các ca sĩ nam ca sĩ.

Không có kịch bản chương trình, thậm chí cũng không có cả danh sách bài hát cụ thể mà 2 nam ca sĩ lựa chọn ca khúc biểu diễn một cách ngẫu hứng. Ngoài phần trình diễn, Quang Hà và Tuấn Hưng cũng chia sẻ cuộc sống công việc cũng như nhưng khó khăn gian khổ trong suốt 20 năm qua. Có thể nói, dù show diễn không có khán giả nhưng vẫn đạt được độ nóng từ đầu đến cuối. 

Nam ca sĩ Tuấn Hưng. 

Tuấn Hưng bảo dù không gian chỉ 30m2 nhưng show diễn vẫn được đầu tư chỉn chu với 6 chiếc máy quay, dàn âm thanh chất lượng gần 500 triệu đồng để ban nhạc và ca sĩ có cảm xúc nhất khi diễn không có khán giả xem trực tiếp. Khách mời của liveshow đặc biệt này là nam ca sĩ Quang Hà. Cũng như Tuấn Hưng, Quang Hà xuất hiện với trang phục, phụ kiện chỉn chu không thua kém khi anh tham gia 1 liveshow lớn.

Trước câu hỏi thông điệp lớn nhất khi quyết định thực hiện show diễn không khán giả trực tiếp lần này là gì?, nam ca sĩ Tuấn Hưng đáp: "Tôi muốn âm nhạc vẫn luôn sống và khán giả dù ở nhà nhưng vẫn có thể thưởng thức dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày một phức tạp như hiện nay".

Quang Hà và Tuấn Hưng cũng chia sẻ cuộc sống công việc cũng như nhưng khó khăn gian khổ trong suốt 20 năm qua. 

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết cứ mỗi tối thứ 7 hàng tuần anh sẽ thực hiện một show "không khán giả" như vừa qua và tuần tới khách mời sẽ là ca sĩ Khắc Việt. Tuấn Hưng tiết lộ vị khách mời sẽ xuất hiện trong số thứ 3 sẽ rất đặc biệt và anh cùng ê kíp quyết định toàn bộ số tiền thu được thì show diễn thứ 3 sẽ dành để ủng hộ cho quỹ chống Covid-19.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết cứ mỗi tối thứ 7 hàng tuần anh sẽ thực hiện một show "không khán giả" như vừa qua và tuần tới khách mời sẽ là ca sĩ Khắc Việt. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu