23:08 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nhạc sĩ Tú Dưa tổ chức liveshow Tiếng yêu cất lời kỷ niệm 20 năm ca hát

16:06 23/10/2018

Mới đây, nhạc sĩ - ca sĩ Tú Dưa đã có buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ về chương trình đánh dấu kỷ niệm 20 năm ca hát của mình mang tên “Tiếng yêu cất lời”.

Có lẽ đối với những thế hệ đầu 8X nhóm nhạc Quả Dưa Hấu đã trở thành những ký ức đẹp của tuổi thanh xuân. Quả Dưa Hấu được thành lập năm 1998 dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Ngọc Châu. Nhóm gồm bốn thành viên: Anh Tú, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tường Văn . Quả Dưa Hấu có phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại, được ví như làn gió mới của âm nhạc Việt Nam cuối thập niên 1990. Tú Dưa là tác giả của hàng loạt các ca khúc HIT làm mưa làm gió như: Duyên Mình lỡ, Nắm lấy tay anh, hối hận trong anh...

Để kỉ niệm 20 năm cầm mic, ngày 27/ 10 tới đây, Tú Dưa sẽ có một liveshow mang tên “Tiếng Yêu cất lời”. Sự kiện sẽ  được tổ chức một đêm duy nhất tại Phòng Hòa Nhạc học viện âm nhạc quốc gia.

pin_0119_2__cmbt
Tú Dưa sẽ tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình.

Ca sĩ Bằng Kiều, “anh cả” của nhóm Quả dưa hấu cũng đã từ Mỹ bay về Việt Nam để cổ cũ.

Được biết, trong liveshow “Tiếng yêu cất lời”, Bằng Kiều sẽ hát một ca khúc mới của Tú Dưa. Còn Tuấn Hưng và Tú Dưa sẽ song ca một ca khúc mới về tình bạn của hai người. Bên cạnh đó, các thành viên của ban nhạc Quả dưa hấu cũng sẽ đưa khán giả ngược thời gian trở về những năm 2000 với các ca khúc quen thuộc của nhóm.

Bang-Kieu
Bằng Kiều là anh cả của nhóm Quả dưa hấu.

Tú Dưa cho hay, đây là sự kiện đặc biệt đối với sự nghiệp âm nhạc của mình. Để tổ chức được liveshow lớn, Tú Dưa có được sự đồng hành của những người bạn thân thiết như Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh, Hương Tràm, Thùy Chi .... và đặc biệt vợ anh – ca sĩ Lam Trang cùng 2 cô con gái.

Đêm nhạc “Tiếng yêu cất lời” sẽ là một câu chuyện giản dị về con đường âm nhạc lận đận của Tú Dưa với những ca khúc của anh đã được khán giả yêu mến qua tiếng hát của những người bạn thân thiết. Tất cả những ca khúc đó sẽ được phối theo phong cách mới trong đêm nhạc đặc biệt và ý nghĩa này. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ làm tổng đạo diễn chương trình, giám đốc âm nhạc là Nguyễn Thanh Bình, cùng sự đồng hành của ban nhạc Màu nước.

Tu-Dua-3
Lam Trang - vợ ca sĩ Tú Dưa.
Con-Gai-Tu-Dua
Con gái nhạc sĩ Tú Dưa.

“Tiếng yêu cất lời” sẽ được tổ chức tại phòng hoà nhạc - Học viện âm nhạc quốc gia Hà Nội tối 27/10.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu