14:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TTXTDL Phú Thọ tổ chức đoàn Presstrip “Xuân Sơn Kỳ thú”

11:17 13/07/2020

(THPL) - Từ ngày 14 -16/7, Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Phú Thọ (Sở VHTT&DL) sẽ tổ chức đoàn Presstrip “Xuân Sơn Kỳ thú”. Thông qua chương trình, Trung tâm xúc tiến du lịch Phú Thọ (TTXTDL) mong muốn giới thiệu đến du khách cái nhìn tổng quan về các thắng cảnh đẹp và nổi tiếng của Phú Thọ.

Thực hiện Quyết định số 2950/QĐ-UBND ngày 14/11/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ về việc phê duyệt chương trình khung xúc tiến Du lịch tỉnh Phú Thọ 2020.

Hành trình của đoàn Presstrip là trải nghiệm các tuyến, điểm, sản phẩm  du lịch trên địa bàn tỉnh Phú Thọ trong khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm.

Từ ngày 14 -16/7, Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Phú Thọ (Sở VHTT &DL) sẽ tổ chức đoàn Presstrip “Xuân Sơn Kỳ thú”

Các thành viên của đoàn Presstrip sẽ tiến hành nghiên cứu, khảo sát các khu, điểm du lịch và một số cơ sở dịch vụ du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Phú Thọ như: Vườn quốc gia Xuân Sơn; ngắm bình minh tại xóm Dù và hang Hạng; trải nghiệm một số ẩm thực nổi tiếng (xôi ngũ sắc, các món ăn của người Mường Bang) và nét văn hóa tiêu biểu của người dân tộc tại địa phương (nấu rượu, ngâm chân lá thuốc, xem múa Xòe, múa Chuông, múa Rùa của người Dao Tiền)…

Cũng trong chuyến khảo sát, đoàn Presstrip sẽ có buổi đánh giá thực trạng các điểm đến và những sản phẩm du lịch Phú Thọ, từ đó đóng góp xây dựng chương trình kết nối tour - tuyến du lịch, hình thành sản phẩm mới chào bán cho khách du lịch, đồng thời tăng cường thông tin, quảng bá, thu hút khách du lịch đến Phú Thọ.

Trước đó cũng vào ngày 12-13/7, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Phú Thọ phối hợp Hiệp hội Du lịch Phú Thọ tổ chức đón các Doanh nghiệp Lữ hành từ TP. Hồ Chí Minh khảo sát xây dựng tour đón khách miền Nam ra Tây Bắc, điểm dừng đầu tiên của hành trình là tỉnh Phú Thọ.

Trước đó, Sở  VHTT&DL Phú Thọ phối hợp Hiệp hội Du lịch Phú Thọ đã tổ chức đón các Doanh nghiệp Lữ hành từ TP. Hồ Chí Minh khảo sát xây dựng tour đón khách miền Nam ra Tây Bắc.
Đoàn đã khảo sát 1 số khu, điểm nghỉ dưỡng, ăn uống tại huyện Thanh Thuỷ, huyện Phù Ninh 

Tại đây, đoàn đã khảo sát 1 số khu, điểm nghỉ dưỡng, ăn uống tại huyện Thanh Thuỷ, huyện Phù Ninh như Vườn Vua resort, Khu DL Đảo Ngọc Xanh, Nhà hàng Dũng Râu, Nhà hàng Vũ Gia, Nhà hàng Quang Nghĩa...

Được biết, đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động liên kết xúc tiến Du lịch TP. HCM - Tây Bắc, giúp nhân dân miền Nam đi tour ra Bắc thuận lợi hơn, trải nghiệm hấp dẫn hơn và giúp du lịch các tỉnh Tây Bắc sôi động hơn, phát triển kinh tế xã hội nhanh và bền vững hơn...

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu