12:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

T&T Group “bắt tay” với Hiệp hội DN Hunternet, Australia

11:21 12/11/2018

(THPL) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Hiệp hội Doanh nghiệp HunterNet đã cùng nhau ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực: Nông nghiệp, Năng lượng tái tạo, Khai thác than, Dệt may công nghiệp, Sản xuất tiên tiến.

Tham dự sự kiện có sự xuất hiện của Thượng nghị sĩ Niall Blair, Phó Chủ tịch Thượng viện, Bộ trưởng Bộ Công thương Bang New South Wales (Australia); ông Craig Chittick, Đại sứ Australia tại Việt Nam và Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh.

Tại đây, Tập đoàn T&T Group sẽ hợp tác với HunterNet và các công ty thành viên của HunterNet trong việc thực hiện các dự án và hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Ngược lại, HunterNet sẽ thúc đẩy và khuyến khích các thành viên HunterNet hỗ trợ Tập đoàn T&T Group trong các hoạt động kinh doanh mới hoặc đầu tư tại Australia. 

Tập đoàn T&T Group hợp tác với HunterNet và các công ty thành viên của HunterNet
Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh phát biểu tại buối lễ

Phát biểu tại sự kiện, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group nhấn mạnh: “Bắt tay” cùng các Tập đoàn lớn nước ngoài nhằm học hỏi, tận dụng kinh nghiệm, công nghệ, nguồn lực quốc tế là chiến lược kinh doanh của T&T Group trong những năm gần đây. Việc hợp tác sẽ góp phần mở ra cơ hội đầu tư nước ngoài vào Việt Nam; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam thông qua việc đầu tư đối với các dự án kinh tế trọng điểm của đất nước”.

Song song với ý kiến của lãnh đạo Tập đoàn T&T Group,Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh cũng đánh giá cao việc hợp tác giữa hai Tập đoàn hàng đầu của hai quốc gia, đặc biệt có ý nghĩa tại thời điểm hiện nay, đặt trong bối cảnh Việt Nam và Úc vừa ký kết hợp tác đối tác chiến lược vào tháng 03/2018 và hiệp định CPTPP sắp được Quốc hội thông qua. 

Được biết, Hiệp hội doanh nghiệp HunterNet được thành lập từ năm 1992, là một tổ chức gồm hơn 200 công ty thành viên, hoạt động trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, quản lý tài sản, năng lượng, tài nguyên, quốc phòng và chuỗi cung ứng sản xuất tiên tiến.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu