10:03 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TS Group khẳng định sẽ đưa Beauty & Go trở thành thương hiệu nước uống làm đẹp "thần thánh"

14:43 21/09/2017

(THPL) - Mặc dù đã được tạo dựng thương hiệu từ những năm trước, sự trở lại lần này của Beauty & Go đã gây được tiếng vang lớn và là đối thủ đáng gờm trong ngành chăm sóc sắc đẹp tại thị trường Việt Nam.

3 sản phẩm chính của Beauty & Go được TS Group phân phối chính thức tại Việt Nam.

Theo đó, nhằm giữ cho làn da khỏe mạnh và xinh đẹp, các dòng sản phẩm của Beauty & Go đều được thông qua việc chọn lựa các thành phần hoạt tính sinh học. Điều này bảo vệ các tế bào chống lại áp lực oxi hóa, kích thích tái tạo da, góp phần tạo sự săn chắc và độ đàn hồi tối đa cho làn da.

Với công thức làm đẹp của Beauty & Go bao gồm những chiết xuất như MacroAntioxidants đã được cấp bằng sáng chế các phần tử hoạt tính sinh học được tìm thấy trong vỏ của trái cây. Chúng có hiệu quả chống lại sự lão hóa da gây ra bởi sự tấn công của các gốc tự do.

Nước uống làm đẹp Beauty & Go.

Hơn nữa, việc bổ sung vitamin và khoáng chất giúp bảo vệ mạnh mẽ chống lại áp lực oxy hóa góp phần làm giảm sự mệt mỏi, giữ cho sự trao đổi chất của cơ thể tràn đầy năng lượng và trong tình trạng tối ưu. Ngoài ra, trái cây góp phần không nhỏ vào việc tăng sức khỏe, vẻ đẹp của làn da và cho hương vị thơm ngon. Đặc biệt, Beauty & Go sử dụng được cho cả bệnh nhân mắc bệnh celiac, bệnh nhân tiểu đường và phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Á hậu Dương Tú Anh - một khách hàng thân thiết của Beauty & Go chia sẻ: "Sau nhiều năm sử dụng thức uống đẹp da này, Tú Anh cũng hy vọng rằng trong thời gian tới thì Beauty & Go sẽ trở thành người bạn đồng hành đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ trên toàn đất nước”.

Còn CEO TS Group - Mr. Nguyễn Đức Tân, người đưa Beauty & Go trở lại Việt Nam cho rằng: “Lần trở lại này của Beauty & Go đã được nghiên cứu kĩ lưỡng hơn, phù hợp với làn da phái đẹp của châu Á.

CEO Mr. Nguyễn Đức Tân tại buổi ra mắt sản phẩm.

Với thời tiết của Việt Nam là nhiệt đới nóng ẩm nên các chất của Beauty & Go phiên bản 2017 sẽ giúp làn da của phái đẹp Việt có sự hoàn thiện tốt nhất và có những công dụng tốt hơn so với lần đầu tiên Beauty & Go đặt chân đến Việt Nam.

Tôi tin rằng sự kết hợp hình ảnh cùng với Đại sứ thương hiệu Á hậu Dương Tú Anh trong khoảng thời gian sắp tới, Beauty & Go Việt Nam sẽ phát triển đúng với tiêu chí đưa ra và trở thành loại nước uống “thần thánh” đẹp da đến từ Tây Ban Nha, mang cơn sốt mới cho thị trường phái đẹp Việt. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến điều tốt đẹp nhất, hướng tới vẻ đẹp, sức khỏe và vóc dáng của người tiêu dùng hiện nay”.

Hải Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu