01:53 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Truyền nhân" của Tiến Minh sắp có hợp đồng tài trợ khủng?

17:49 04/12/2017

Tay vợt Phạm Cao Cường, người được ví như “truyền nhân” của Nguyễn Tiến Minh đang nằm trong tầm ngắm của một hãng thời trang thể thao danh tiếng?

Phạm Cao Cường được ví như "truyền nhân" của Tiến Minh

Theo vài nguồn tin trong nước, tay vợt Phạm Cao Cường nhiều khả năng sẽ nhận được một bản hợp đồng tài trợ lớn từ Mizuno - thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng tới từ Nhật Bản. Tuy đôi bên chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng những động thái gần đây cho thấy, việc “kết duyên” này nhiều khả năng sẽ đến trong nay mai.

Trên facebook cá nhân, Cao Cường thường xuất hiện với trang phục Mizuno. Mới nhất, tay vợt được ví như “truyền nhân” của Nguyễn Tiến Minh còn cùng ông Tống Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty Midomax (đơn vị phân phối chính thức của Mizuno tại Việt Nam) tới dự lễ khai trương cửa hàng đồ thể thao của vợ chồng Tiến Minh ở TP HCM.

Ông Tống Đức Thuận (bìa phải), Cao Cường (bìa trái) tới chúc mừng vợ chồng Tiến Minh- Vũ Thị Trang khai trương cửa hàng.

Thực tế, nếu Mizuno chọn Cao Cường để hợp tác thì cũng không quá lạ. Tiêu chí của nhãn hàng này là hướng tới những VĐV tiềm năng, nhiều cơ hội phát triển và đạo đức tốt. Trong khi đó, Cao Cường hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí trên.

Cường sinh ra trong một gia đình có truyền thống cầu lông. Bố mẹ Cường đặc biệt yêu thích và biết chơi cầu lông. Quan trọng hơn, hai anh trai Cao Hiếu và Cao Thắng đều từng là cựu tuyển thủ quốc gia. Trong đó, anh cả Cao Hiếu từng có thời gian xếp hạng 73 thế giới, đánh đôi nam hay nhất nước. Ngay từ khi còn nhỏ, Cường thường theo cả nhà tới sân cầu lông và môn thể thao này đã ngấm vào máu cậu bé lúc nào không hay.

Dù được ví như “truyền nhân” của Tiến Minh nhưng chính tay vợt nam xuất sắc nhất lịch sử cầu lông Việt Nam từng phải thừa nhận, xuất phát điểm của Cường tốt hơn hẳn mình. Tròn 11 tuổi, ngay giải trẻ toàn quốc đầu tiên, Cao Cường đã giành chức vô địch. Thêm vài năm trui rèn, đến năm 15 tuổi, Cường đã trở thành tay vợt trẻ nhất lịch sử lọt vào Top 8 đơn nam giải quốc gia.

Nhận thấy tiềm năng của Cường, ngành thể thao TPHCM cùng gia đình đã quyết định bắt đầu đầu tư chuyên biệt cho anh theo đúng chuẩn quốc tế. Cao Cường được gửi sang “lò” hàng đầu thế giới Indonesia ăn tập dài hạn, dưới sự kèm cặp trực tiếp của HLV nổi tiếng Asep Suharno – thầy của nhiều nhà vô địch Olympic và thế giới.

Cao Cường (áo xanh, đứng giữa) trong buổi thi đấu giao lưu với các tay vợt Nhật Bản

Từ năm 2013, Cao Cường chính thức được tung ra các sân chơi quốc tế, cả các cuộc đấu trẻ khu vực, châu lục lẫn các giải chuyên nghiệp phù hợp. Và gần như ngay lập tức, “Hoàng tử cầu lông” đã liên tiếp giành nhiều thành quả đáng khích lệ. Đến nay, sau 4 năm thi đấu chuyên nghiệp, Cường thực sự trở thành niềm hi vọng lớn nhất của cầu lông Việt Nam trong việc tiếp nối Tiến Minh trên đấu trường quốc tế. Nếu tiếp tục nhận được sự đầu tư bài bản, tay vợt TP HCM chắc chắn sẽ có những bước tiến lớn trong tương lai gần.

Dự kiến, từ nay tới đầu năm 2018, Cao Cường tham dự khoảng 4 giải quốc tế. Trong đó có một giải tổ chức trên sân nhà là Việt Nam Challenge (20/3 - 25/3).

Thành tích của Phạm Cao Cường

- Vô địch đơn nam giải trẻ Malaysia mở rộng năm 2011

- Giành danh hiệu Kiện Tướng quốc gia năm 2011

- Hạng nhì giải trẻ Hàn Quốc mở rộng năm 2013

- Hạng ba giải trẻ Indonesia mở rộng năm 2013

- Tham dự Young Olympic tại Nanjing Trung quốc 2014

- Hạng 3 giải Việt Nam international series 2015

- Hạng 3 giải Nepal international series 2016

- Hạng 3 giải Mông Cổ international series 2017

- Hạng 3 giải Lào international series 2017

- Vô địch giải Surdiman cup group 3 năm 2013, 2015

- Vô địch đơn nam giải Vô địch toàn quốc năm 2015, 2016.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu