23:40 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trương Thị May "Tôi đã sẵn sàng tăng tốc trong năm mới 2018"

09:53 30/12/2017

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, á hậu Trương Thị May bất ngờ biến hóa thành quý cô quyền lực và quyến rũ. Người đẹp có nhiều chia sẻ về kế hoạch trong năm mới 2018

Trương Thị May nằm trong số các gương mặt người đẹp sở hữu vẻ đẹp riêng biệt với làn da nâu bánh mật cùng khuôn mặt đậm chất Á đông. Với nụ cười rộng và tỏa nắng, Trương Thị May trong nhiều năm liền luôn được xem là gương mặt dễ tạo thiện cảm.

Truong Thi May (9)
Làn da bánh mật, gương mặt đậm chất Á Đông là nét thiện cảm đặc biệt của Trương Thị May

Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, Trương Thị May gây bất ngờ khi diện những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, khác biệt với hình ảnh những tà áo dài quen thuộc. Dù định hình với hình ảnh trong những bộ áo dài, người đẹp vẫn tỏa sáng và có thể gây chú ý trong những shoot chụp hình khác…

Truong Thi  May (2)
Trương Thi May nói không với Scandal mà miệt mài hoạt động chăm chỉ trong làng  giải tríi

Nhìn lại hành trình đã đi qua trong năm 2017, Trương Thị May cho biết cô hài lòng với những gì đã đạt được. Người đẹp vốn dĩ nằm trong số các nhan sắc nói không với scandal và hoạt động bền bỉ trong làng giải trí. Không phải là cái tên “cực hot” của giới mẫu nhưng Trương Thị May vẫn nằm trong số những người mẫu hàng đầu, được các nhà thiết kế ưu ái lựa chọn để xuất hiện trong những chương trình thời trang lớn.

Truong Thi May (8)
Trương Thi May luôn nhận được những lời mời hợp tác của các thương hiệu thời trang lớn

Năm 2018 cũng đánh dấu tròn 10 năm hoạt động trong làng giải trí của Trương Thị May. Người đẹp không giấu sự hào hứng về những dự định sẽ thực hiện trong năm mới. Trương Thị May cho biết trong năm 2018 này, cô sẽ tiếp tục có những hoạt động trong làng mẫu, góp mặt trong các chương trình thời trang của các nhà thiết kế cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa. Ngoài ra, người đẹp dự định sẽ có chuỗi hoạt động đánh dấu 10 năm của mình, vừa là cơ hội nhìn lại hành trình dài đã qua vừa để tri ân những khán giả đã yêu thương và dõi theo Trương Thị May suốt thời gian qua.

Truong Thi May (5)
Thần thái và vóc dáng tuyệt đẹp của Trương Thi May  trong bộ hình mới
Truong Thi May (3)
Trương Thị May đã sẵn sàng tăng tốc cho năm mới 2018
Truong Thi  May (5)
Trương Thị May cho biết sẽ bùng nổ trong năm 2018 
Truong Thi  May (2)
Trương Thị May sẽ mạnh mẽ và năng động hơn trong các dự án mới
Truong Thi May (4)
Cùng chúc cho Trương Thị May sẽ gặt hái nhiều thành công mới trong năm 2018

Nói về chặng đường sắp tới, Trương Thị May cho biết: “Tôi đã sẵn sàng tăng tốc trong năm mới 2018. Sẽ là một Trương Thị May rất riêng nhưng mạnh mẽ và năng động hơn trong các hình ảnh xuất hiện và những hoạt động mà tôi tham gia. Tôi đang rất háo hức bước qua năm mới để bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã đề ra, khán giả hãy chờ đợi và dõi theo những bùng nổ sắp tới của tôi nhé!

Photo: Le Thien Vien

Makeup: May Truong

Costume: Le Thanh Hoa

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu