15:02 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trương Thị May giản dị ở sân bay, chuẩn bị làm giám khảo

17:47 01/12/2017

Sáng nay á hậu Trương Thị May đã cùng mẹ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay đến Đài Loan. Trương Thị May được mời làm giám khảo danh dự cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu, chung kết ngày 2/12/2017 diễn ra tại hòn đảo xinh đẹp này.

Có mặt tại sân bay, Trương Thị May gây ấn tượng với bộ trang phục giản dị nhưng không kém phần cá tính. Là một người ăn chay trường, người đẹp luôn khéo léo kết hợp những phụ kiện hướng lòng thành về Đức Phật một cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Truong Thi May (1)

Cùng lên đường với cô là mẹ - hậu phương vững chắc luôn song hành cùng Trương Thị May trong mọi hoạt động. Đặc biệt, thời gian gần đây May Trương cũng gây chú ý với những bộ hình ảnh mặc lại trang phục của mẹ từ 30 năm trước, một hành động nhằm thể hiện tình yêu thương và trân trọng của cô giành cho mẹ của mình. Những bộ ảnh đó đã nhận được sự ủng hộ và thích thú từ khán giả…

Truong Thi May (19)
Truong Thi May (17)

 Trương Thị May từng giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 và Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2013 và gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi làn da rám nắng, nụ cười tươi tắn. Năm 2014, Trương Thị May giành ngôi quán quân ở hạng mục nữ và trở thành Sao nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Trương Thị May nằm trong số các người đẹp nói không với scandal, luôn được bạn bè trong giới và khán giả đánh giá là gương mặt nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ, bền bỉ và đi lên bằng chính thực lực của mình.

Truong Thi May (11)
Truong Thi May (10)

Với vai trò là thành viên BGK cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu, Á hậu Dân tộc Việt Nam Trương Thị May sẽ có buổi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh, hướng dẫn cách giao tiếp ứng xử cho thí sinh. Người đẹp cũng sẽ cùng tìm ra gương mặt xứng đáng nhất để giành chiến thắng cuộc thi.

Truong Thi May (15)

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu (Miss Vietnam Global Beauty) có hơn 300 thí sinh người Đài gốc Việt đăng ký tham gia, Ban tổ chức đã chọn ra 30 thí sinh tranh tài vào đêm chung kết ngày 2/12/2017 tại Nhà hát lớn Cao Hùng - Đài Loan.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu