05:39 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trương Thị May bất ngờ diện lại trang phục của mẹ cách đây 30 năm trong bộ ảnh mới

08:35 28/11/2017

Không cần chạy theo những món hàng đắt tiền hay gây ấn tượng với những bộ cánh thời thượng, Trương Thị May vẫn xinh đẹp và quyến rũ dù khoác lên mình bất kỳ trang phục nào. Trong bộ ảnh mới, người đẹp gốc An Giang gây bất ngờ khi quyết định diện lại trang phục của mẹ mình thuở bà mới đôi mươi.

Trước đây, Trương Thị May từng một vài lần lựa chọn những bộ cánh của mẹ để dự sự kiện và gặp gỡ công chúng. Lần nào cũng vậy, mọi thứ đều vẹn nguyên cảm xúc nơi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - đó là niềm tự hào, sự trân trọng về những món đồ quý giá mà mẹ cô đã cất công gìn giữ suốt ngần ấy năm qua.

Hinh anh bo trang phuc me cua TTMay mac khi TTMay con be
Hình ảnh bộ trang phục mẹ người đẹp mặc.

Đặc biệt hơn, trang phục lần này mà cô giới thiệu trong bộ ảnh thời trang mới nhất chính là món quà mà bố Trương Thị May dành tặng cho vợ trong một lần ông đi công tác xa. Qua bộ ảnh, cô muốn lưu lại ký ức của gia đình cũng như hy vọng bản thân sẽ tạo ra niềm vui nho nhỏ bằng việc tái hiện thời thanh xuân của mẹ trong studio.

Truong Thi May (5)
Truong Thi May (3)

Bộ váy cổ điển với gam màu tím xanh chủ đạo kết hợp cùng thân áo rời tua rua mang đến cho Trương Thị May vẻ nữ tính nhưng cũng không kém phần cuốn hút, bí ẩn. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc áo khoác dài ôm dáng có họa tiết hoa nổi bật được điểm xuyến những viên ngọc trai đính kết một cách tỉ mỉ, cầu kỳ. Người đẹp cũng khéo léo tạo ra sự hài hòa khi cài chiếc băng đô và sử dụng tấm vải mỏng phủ đầu tone-sur-tone, tạo sự hài hòa và thống nhất xuyên suốt của bộ trang phục.

Trương Thị May nằm trong số ít người đẹp Việt sở hữu làn da nâu tự nhiên, săn chắc cùng gương mặt cuốn hút thuần chất Á đông. Chính điều này giúp cô luôn trở nên sang chảnh, quyền lực trong những bộ trang phục khoác lên người.

Truong Thi May (8)
Truong Thi May (7)

Trương Thị May từng nhiều lần chia sẻ rằng cô rất thích mặc lại quần áo của mẹ lúc còn trẻ vì thời trang đang quay vòng xu hướng. Trong khi đấy, đồ của mẹ cô 30 năm trước rất đẹp và "mô-đen". Thâm chí, Á hậu xinh đẹp khẳng định nếu không nói ra có thể nhiều người sẽ nghĩ đó là trang phục mới, được sản xuất ở thời hiện tại.

Có thể nói, Trương Thị May là một trong số ít người đẹp sở hữu gu thời trang ấn tượng, thu hút. Để có được điều này, phần lớn nhờ vào một tay của mẹ cô, bà âm thầm đi theo Trương Thị May khi con gái cưng mới bắt đầu bước chân vào showbiz, chăm chút cho cô từng li từng tí từ trang phục đến phụ kiện. Bởi vậy, đến tận bây giờ, Trương Thị May vẫn chiếm được tình cảm của công chúng lẫn truyền thông bởi vẻ đẹp dịu dàng, lối sống chay tịnh, nói không với scandal và tính tình ngoan ngoãn - luôn biết kính trên nhường dưới, cư xử đúng mực trong mọi tình huống.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu