08:45 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trương Quỳnh Anh đáp trả mạnh mẽ khi bị nghi "diễn" gia đình hạnh phúc với Tim

10:26 14/06/2017

(THPL) - Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã thẳng thắn trả lời lại một khán giả khó tính chê cô và chồng đang cố gắng diễn một gia đình hạnh phúc.

Theo đó, tại “Đêm Hội Chân Dài 11”, Tim và Trương Quỳnh Anh đã cùng sánh bước với nhau với vai trò ca sĩ khách mời. Đặc biệt, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ của mình bên Tim, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trương Quỳnh Anh đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên Tim. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, điều này đã khiến một số một cư dân mạng "vô duyên" khi hỏi dưới hình ảnh rằng: "Hạnh phúc thật hay cố gắng diễn một gia đình hạnh phúc?".

Không ngại ngùng trước câu hỏi của cư dân mạng nàyTrương Quỳnh Anh thẳng thắn đáp trả lại: "Thì liên quan gì đến hạnh phúc gia đình bạn không?" Có lẽ người đẹp quá bức xúc trước một câu hỏi thiếu tế nhị như vậy.

Trương Quỳnh Anh "phản pháo" khi bị nghi ngờ "diễn" hạnh phúc ảo với Tim. (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào tháng 5/2017, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh bí mật ly hôn dấy lên. Mặc dù, phía Toà án nhân dân quận 10 (TP HCM) - nơi cặp đôi nộp thủ tục ly hôn - đã xác nhận thông tin này nhưng cả hai vẫn phủ nhận và thậm chí còn dành cho nhau những lời nói, hành động ngọt ngào, mùi mẫn hơn trước.

Thậm chí, Trương Quỳnh Anh phải "phân trần" trên trang cá nhân rằng cuộc sống gia đình cô vẫn yên ổn, diễn ra như mọi ngày: "Một ngày của tôi bắt đầu bằng việc đánh thức ông con lười dạy tắm cho ổng, đến phiên ba ổng thoa phấn cho thơm tho, thay đồ, đút ăn sáng rồi chở đi học. Tôi đi tập nhảy, anh đi gym, chiều đón con về rồi tối đi diễn".

Cô chia sẻ hai vợ chồng cô không quan tâm thế giới nghĩ gì, đồng thời khẳng định họ biết làm gì để tốt cho con. Tuy nhiên, cô cũng không thể chịu được những kẻ thích "viết kịch bản thay cho cuộc đời người khác". Có lẽ vì thế mà nữ ca sĩ "tức nước vỡ bờ" và đáp trả mạnh mẽ lại cư dân mạng "xấu tính".

 Thanh Huyền (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu