16:27 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trước đường đua vương miện MUVN 2019, Hoàng Phương biến hóa hình ảnh phong cách ấn tượng

15:37 02/12/2019

(THPL)- Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang bước vào giai đoạn nước rút, các thí sinh bắt đầu tung những sức hút ấn tượng, hứa hẹn mang đến nhiều bứt phá để chinh phục ngôi vị cao nhất. Được khán giả đánh giá khá cao, thí sinh Lê Hoàng Phương mới đây tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ trong những hình ảnh mới đầy biến hóa.

Lê Hoàng Phương, sinh năm 1995 đến từ Khánh Hòa là một trong những nhan sắc nổi bật và đầy tiềm năng tại cuộc thi năm nay. Cô nàng được khán giả chú ý từ cuộc thi ảnh online - Miss Universe Vietnam 2019. Sở hữu làn da bánh mật, gương mặt cá tính, mái tóc thẳng cùng thần thái biểu cảm thu hút, Hoàng Phương được dự đoán sẽ là nhân tố bất ngờ.

Dù được đánh giá khá cao nhưng Hoàng Phương vẫn tích cực trong suốt quá trình cuộc thi, tập trung thay đổi hình ảnh của mình sao cho ấn tượng và thuyết phục nhất. Bộ ảnh mới nhất của cô gái lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trên các diễn đàn sắc đẹp.

Lê Hoàng Phương sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77, nặng: 53kg, với các số đo: 84-63-94. Cô còn thu hút bởi khả năng biểu cảm, biến hóa qua từng khung hình. Bộ ảnh thời trang mới nhất chính là minh chứng cho khả năng của cô nàng trên đường đua phong cách lẫn thần thái.

Vẻ đẹp sắc nét và quyến rũ của Hoàng Phương dường như chinh phục mọi ánh nhìn. Ở cô còn mang đến sức hút của sự khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Cách tạo dáng chuyên nghiệp của Hoàng Phương cũng là một điểm cộng dành cho cô.

Với tinh thần “chiến binh” quyết liệt và một trái tim dũng cảm sẵn sàng chinh phục mọi thử thách tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Lê Hoàng Phương hứa hẹn sẽ là một ẩn số cho chiếc vương miện Brave Heart.

Ekip thực hiện:

Photo: Milor Trần

Stylist: Trần Đạt

Trang phục: Lê Thanh Hoà, Lý Giám Tiền

Make up: Quân Nguyễn

Hair: Pu Lê

Nail: Aya Helen's Nail

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu