08:37 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trứng gà ĐTK Food được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”

19:50 01/04/2019

(THPL) - Công ty TNHH Thực phẩm ĐTK (ĐTK Food) với sản phẩm trứng gà sạch, dinh dưỡng Freskan+, Emitama đã vinh dự được trao tặng chứng nhận 3K –Hàng Việt Nam tin dùng 2019.

Sản phẩm ĐTK Food

Theo đó, ĐTK Food đã được cấp chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” và “Hàng Việt Nam tin dùng” vì đã thực hiện chính sách 3 không (3K) trong cung cấp sản phẩm: Không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; Không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; Không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Trong những năm qua, ĐTK Food đã đạt được nhiều chứng nhận trong nước đầu ngành về an toàn và chất lượng, như: Chứng nhận sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn; Trứng gà Freskan+ đạt Danh hiệu “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam năm 2018; Top 20 sản phẩm chất lượng cao được người Việt tin dùng năm 2018;... Việc liên tục nhận được các chứng nhận uy tín đã khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc đảm bảo sản phẩm an toàn và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Vân Hương - Giám đốc điều hành công ty ĐTK Food, cho biết: “ĐTK Food rất vinh dự khi nhận được chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”. Đây là ghi nhận cho những nỗ lực của công ty trong suốt những năm qua trên hành trình quảng bá các sản phẩm “Made in Vienam” ở thị trường trong nước, cũng như đến các thị trường quốc tế.”

Được biết, Công ty TNHH Thực phẩm ĐTK (ĐTK Food) là doanh nghiệp có năng lực vượt trội, tiên tiến, khép kín chuỗi sản xuất chăn nuôi và phân phối thực phẩm, luôn tận tâm trong việc kiểm soát, nâng cao chất lượng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng thông qua hoạt động sản xuất và cung ứng thực phẩm thực sự an toàn.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu