20:50 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Trịnh Kim Chi tích cực trong các hoạt động thiện nguyện

09:45 08/09/2018

Là một trong những nghệ sĩ tiên phong và tích cực trong các hoạt động từ thiện, Trịnh Kim Chi tiếp tục tham gia chương trình mới, mang tiếng hát gây quỹ mổ tim cho trẻ em.

Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục góp mặt tại  chương trình từ thiện đầy ý nghĩa. Đây là chương trình gây quỹ mổ tim cho trẻ em mắc bệnh tim ở tỉnh Quảng Trị do Ban từ thiện giáo hội Phật Giáo tỉnh Quảng Trị thực hiện.

IMG_9003
IMG_9005

Chị xuất hiện trình diễn thời trang trong trang phục Phật Từ An Lạc Tâm của nhà thiết kế Xuân Anh. Biểu diễn trong một chương trình khá đặc biệt của mùa Vu Lan, Trịnh Kim Chi lại có nhiều những xúc cảm: “Mùa Vu Lan là mùa báo hiếu, đối với tôi tình cha nghĩa mẹ là vô bờ bến và đạo nghĩa của người con là cả một đời. Muốn dạy cho con chữ hiếu đạo về sau thì trước tiên hãy làm tròn chữ hiếu với Cha Mẹ mình”.

IMG_8989
IMG_8988

Tham dự chương trình Trịnh Kim Chi mang tiếng hát cũng như hình ảnh của mình với mong muốn mang đến sự lan tỏa cho chương trình. Chị hát bài về Phật “Kiếp Nhân Sinh” với phần áo dài của nhà thiết kế Nguyễn Dũng. 

IMG_8986

Thông qua ca khúc, Trịnh Kim Chi mang đến thông điệp: “Đây là một ca khúc về Phật Giáo, trong đó có những lời răn dạy về cuộc sống về cách sống cách cư xử đối nhân xử thế của cuộc đời. Môt đời người đã có biết bao phong ba bão táp thì hãy cố gắng tu tâm dưỡng tánh để cho tâm bình lòng tĩnh, không tham sân si với cuộc đời sẽ an nhàn với những gì mình đang có”.

IMG_8999

Sắp tới Trịnh Kim Chi sẽ tham gia hát trong một liveshow của Nhạc Sĩ Lê Minh và tham gia một bộ phim ngắn của Đạo Diễn Nguyễn Hữu Tiến. Bên cạnh đó thì, ngày 21/9 sân khấu kịch Trịnh Kim Chi sẽ tổ chức giỗ Tổ nghiệp Sân Khấu. Đó cũng là ngày hội của các anh chị em nghệ sĩ, năm nào cũng vậy chị đặc biệt quan trọng ngày này và khâu tổ chức được thực hiện từ bây giờ. Chị hy vọng buổi lễ sẽ trang nghiêm, sẽ đón mời các anh chị em diễn viên và nghệ sĩ đến dâng hương cho Tổ.

IMG_8998 (1)

Chương trình đặc biệt Đón Tết Trung Thu bằng một đêm biểu diễn nghệ thuật và trao quà cho 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật được tổ chức vào ngày 22/9/2018 cũng tại Sân khấu Trịnh Kim Chi là một hoạt động đặc biệt ý nghĩa mà chị mong muốn mang đến.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu