08:31 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trịnh Kim Chi làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi Tiếng hát người khuyết tật lần thứ 2

12:48 15/03/2019

(THPL) - Tiếp tục chọn hình ảnh áo dài trên hàng ghế giám khảo, Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ngây ngất bởi vẻ dịu dàng, sang trọng. Đồng hành cùng cuộc thi dành cho người khuyết tật lần này cũng mang đến cho chị nhiều cảm xúc đặc biệt thú vị.

Vừa qua, Trịnh Kim Chi tiếp tục góp mặt tại cuộc thi Tiếng hát người khuyết tật lần thứ 2 năm 2019 trong vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi. Và bán kết khu vực phía Nam vừa diễn ra vào ngày 12-13/3/2019. Cuộc thi có sự tham gia đông đảo của các cá nhân tập thể trong toàn quốc.

Trịnh Kim Chi tiếp tục chọn tà áo dài với sắc trắng tinh khôi và họa tiết dân gian đặc biệt từ NTK Xuân Thảo. Vẻ dịu dàng và thướt tha của chị nhanh chóng thu hút, nhận được nhiều tình cảm từ các thí sinh lẫn khán giả.

Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ cảm xúc của mình: “Tôi đã trải qua chấm rất nhiều cuộc thi, nhưng ở cuộc thi này tôi giữ vai trò trưởng ban giám khảo. Tôi biết trọng trách của tôi rất lớn. Khi tôi và các ban giám khảo ngồi vào bàn làm việc, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng và khâm phục đối với các thí sinh”.

“Trước cuộc thi, tôi đã nói hãy cho chúng tôi sự bất ngờ từ các bạn... thì trong quá trình thi chúng tôi choáng ngợp. Họ giỏi lắm, họ tài  năng lắm và họ có một ý chí mạnh mẽ vô tận. Tôi đã nhiều lần phải hò hét phải đứng lên để vỗ tay cùng tiết mục của các bạn. Và tôi cũng không ít lần rơi nước mắt... nghẹn vì các bạn ấy quá tuyệt vời. Đây mới chỉ là bán kết, tôi nghĩ rằng sẽ lại có nhiều điều bất ngờ hơn nữa ở vòng sau, tôi tin là như vậy”- Trịnh Kim Chi không giấu được cảm xúc của mình. Quả thật, cuộc thi đã mang đến cho chị những cung bậc cảm xúc đặc biệt, khác với nhiều lần ngồi vị trí giám khảo trước đây.

Kết quả cuộc thi có 9 huy chương Vàng và 9 huy chương Bạc. Theo đó các đội chiến thắng lần lượt là: giải Nhất thuộc về đội TPHCM, về Nhì là đội Bình Phước và đội Kiên Giang giành vị trí thứ Ba. Bên cạnh đó, huy chương Vàng và Bạc cho từng tập thể và cá nhân cũng được trao tặng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu