00:24 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trịnh Kim Chi là 1 trong 15 đại sứ tại Lễ hội Áo dài 2019

07:11 03/03/2019

(THPL) - Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi là 1 trong 15 đại sứ tại Lễ hội Áo dài 2019. Trong vai trò này, nữ diễn viên mong muốn truyền đến mọi người cảm hứng về vẻ đẹp của áo dài Việt Nam.

Vừa qua, Trịnh Kim Chi rạng rỡ góp mặt tại buổi tổng duyệt, trước thềm khai mạc Lễ hội Áo dài 2019. Đồng thời đây cũng là một buổi lan tỏa, truyền cảm hứng áo dài của các đại sứ áo dài năm 2019. Và Á hậu Trịnh Kim Chi là 1 trong 15 đại sứ áo dài năm nay.

Trịnh Kim Chi chia sẻ niềm vui của mình: “Tôi cảm thấy vinh dự và hạnh phúc vì bản thân tôi rất yêu áo dài. Tôi hay tranh thủ bất cứ thời gian địa điểm nào phù hợp để chọn cho mình trang phục áo dài nên lần này khi được chọn làm đại sứ áo dài trong Lễ hội Áo dài 2019, tôi nhận ngay. Vì đây là cơ hội để tôi cùng các đại sứ khác chia sẻ cũng như truyền cảm hứng đến tất cả mọi người về vẻ đẹp của áo dài Việt Nam! Khuyến khích và kêu gọi mọi người mặc áo dài và xem áo dài là một trang phục thời trang không thể thiếu trong cuộc sống”.

Nhân đây, chị cũng cho biết là thời gian gần đây chị thấy các chị em phụ nữ và thậm chí cả các bạn nam giới sử dụng thời trang áo dài rất nhiều, ngay cả nghệ sĩ cũng vậy. “Bản thân tôi khi mặc bộ Áo dài tôi cảm thấy mình đằm thắm trang trọng và uyển chuyển hơn. Tà áo dài thướt tha làm bước chân mình bỗng nhẹ nhàng hẳn đi và cũng không ít lần níu kéo ánh mắt nhìn của mọi người xung quanh...” – Nữ diễn viên cho biết thêm.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Trịnh Kim Chi cũng là một nhà quản lý sân khấu. Chính vì vậy, chị cũng thường xuyên mong muốn và tận dụng vẻ đẹp của những tà áo dài trên sân khấu của mình. Chị từng cho dựng vở kịch “Hồn nữ mơ hoang” tại sân khấu Trịnh Kim Chi và trong vở diễn các diễn viên nữ đều mặc trang phục áo dài theo phong cách Sài Gòn xưa. Vở diễn cũng là một phong cách mới và đươc khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Đây cũng là một minh chứng cho sức sống bất diệt của tà áo dài Việt Nam đi qua biết bao thăng trầm năm tháng.

Áo dài: Nhà thiết kế Phước Võ

Photo: Khanh Nguyễn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu