07:31 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trịnh Kim Chi duyên dáng trong tà áo dài Minh Châu

17:45 15/11/2018

Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi chọn áo dài Minh Châu để hát mở màn cho chương trình “Bức Tường Nghệ Sĩ” diễn ra ngay tại sân khấu của mình. Đây là chương trình giúp đỡ những nghệ sĩ đang bệnh nặng và có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, tại Sân khấu Trịnh Kim Chi đã diễn ra một chương trình vô cùng ý nghĩa “Bức Tường Nghệ Sĩ”. Chương trình kêu gọi đóng góp từ các công ty, các doanh nhân ủng hộ cho các nghệ sĩ đang bệnh và có hoàn cảnh khó khăn. Trong số đầu tiên sẽ giúp đỡ cho NSND Giang Châu.
Trịnh Kim Chi chọn cho mình hình ảnh duyên dáng và nền nã trong tà áo dài Minh Châu. Nét thanh xuân và sang trọng của chị luôn là tâm điểm được thu hút mỗi khi góp mặt tại sự kiện. Trong những sự kiện gần đây, Á hậu Việt Nam thường xuyên chọn những tà áo dài sang trọng và quý phái.
Trịnh Kim Chi mở màn với ca khúc Về Dưới Mái Nhà đầy ngọt ngào, đưa khán giả đi qua từng giai điệu. Chị là một nghệ sĩ khá đa tài và hoạt động nhiều lĩnh vực với nhiều vai trò khác nhau. Trong thời gian qua, chị thường xuyên được mời vào nhiều chương trình và hát tại các sự kiện. Tuy nhiên, chị chưa nghĩ đến hình ảnh của một ca sĩ chuyên nghiệp, mà chỉ muốn thỏa đam mê của mình.
Chương trình Bức Tường Nghệ Sĩ được đạo diễn và biên tập bởi đạo diễn Vũ Huân. Trưởng ban tổ chức là Nam Vương Huy Hoàng. Bên cạnh NSƯT Trịnh Kim Chi, chương trình có sự góp mặt của nghệ sĩ NSND Minh Vương, NSƯT Kim Tử Long và nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác.

 

Bên cạnh những dự án, vở diễn mới thì Trịnh Kim Chi cũng thường xuyên đồng hành cùng nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng đầy ý nghĩa. Chị mong muốn giúp đỡ phần nào và san sẻ cùng những khó khăn đó. Và đó cũng chính là lý do mà chị cùng sân khấu Trịnh Kim Chi đồng hành cùng chương trình lần này.

Photo: Khánh Nguyễn

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu