18:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trịnh Kim Chi diện váy đỏ rực lộng lẫy trên ghế nóng cuộc thi Thần tượng Doanh nhân

09:34 10/01/2019

(THPL) - Diện một thiết kế dạ hội lộng lẫy từ NTK Lydia Trần Ngọc, Trịnh Kim Chi khoe vẻ đẹp quyến rũ đầy quyền lực trên ghế nóng cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2018.

Vừa qua, Trịnh Kim Chi tiếp tục khẳng định sức hút quyến rũ vượt thời gian như thuở thanh xuân của mình khi đồng hành trên ghế nóng cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018. Ngay từ khi xuất hiện trong sắc đỏ rực rỡ, Trịnh Kim Chi đã trở thành tâm điểm ánh nhìn và khiến bao người ngưỡng mộ bởi vẻ lộng lẫy đó.

Cuộc thi Thần tượng Doanh nhân mùa 2 -  2018 do Công ty Truyền thông GCTV thực hiện. Á hậu – NSƯT đồng hành cuộc thi trong vai trò Trưởng Ban giám khảo mảng thời trang. Đặc biệt hơn, chương trình được thực hiện ngay trên sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

Với sự đầu tư chỉn chu và hoành tráng về âm thanh, ánh sáng, sân khấu Trịnh Kim Chi góp phần tôn vinh và giúp các thí sinh tỏa sáng. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra những vở diễn quy mô, hoành tráng được sự dàn dựng từ Trịnh Kim Chi cùng các diễn viên sân khấu. Trong năm qua, sân khấu được khán giả yêu mến nhiều hơn và nhận được sự quan tâm ghi nhận từ nhiều hội đồng nghệ thuật cùng các cơ quan chức năng.

Cuộc thi được đánh giá cao bởi dàn thí sinh ấn tượng và tài năng. Đó là những doanh nhân thành đạt trong cuộc sống, cùng với đó là những tài lẻ nghệ thuật. Chính những điều này làm cho Trịnh Kim Chi luôn thích thú chấm chi ở nhiều cuộc thi dành cho doanh nhân. Bản thân của NSƯT Trịnh Kim Chi cũng là một doanh nhân thành đạt và đa tài được nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Trịnh Kim Chi đang dốc hết sức mình cho những dự án Tết sắp tới. Có thể kể đến vở diễn Thái Hậu Dương Vân Nga, vai Thiên Hậu cho Táo Quân của HTV và dự án phim Thiên Thần Sa Ngã,…

Trong đó, phim Thiên Thần Sa là dự án do chính Trịnh Kim Chi làm đạo diễn. Bộ phim được làm theo phong cách điện ảnh và hơi giả tưởng, tiết tấu nhanh bất ngờ, chủ đề học đường nhưng được kết hợp yếu tố thần tiên và hài hước nên sẽ là món mới cho khán giả.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu