17:38 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trịnh Kim Chi diện áo dài trắng hát cùng người khuyết tật

20:31 19/11/2018

(THPL) - Vừa qua, Trịnh Kim Chi tiếp tục đánh dấu vai trò mới là Đại sứ Trái tim Nhân ái kiêm Trưởng ban giám khảo Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật lần 2 năm 2019. Tại đây, Á hậu còn mang đến một tiết mục đặc biệt kết hợp cùng các bạn khuyết tật tại TPHCM.

Vào tối 17/11, đông đảo văn nghệ sĩ đã tham dự công bố hội thi tiếng hát người khuyết tật lần 2 năm 2019 với chủ đề “Những trái tim khát vọng” tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam. Sự kiện do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Chương trình có sự đồng hành của nhiều văn nghệ sĩ như: NSND Thanh Hoa, NSƯT Trịnh Kim Chi, NS Thanh Bạch, nhạc sĩ Hà Chương, diễn giả Sơn Lâm, ca sĩ Thái Huy, ca sĩ Cao Mỹ Kim, diễn viên Vân Thanh, bé Jennifer Thiên Nga…

Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ cảm xúc của mình tại sự kiện đặc biệt: “Tôi thường xuyên đồng hành với những chương trình dành cho người khuyết tật và những người có hoàn cảnh khó khăn. Lần này tôi lại được vinh dự ngồi ghế Trưởng ban giám khảo của hội thi. Tôi và các giám khảo khác sẽ được thưởng thức những tiết mục của các thí sinh đặc biệt. Tôi cảm thấy vinh dự và xúc động thật sự khi các bạn cất tiếng hát với cả sự tự tin niềm đam mê của các bạn”.

Góp mặt tại chương trình, Trịnh Kim Chi được giao một trọng trách mới là Đại Sứ Trái tim Nhân Ái do Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam và Công ty Truyền thông Lê Phạm chứng nhận.

Trong lễ công bố, Trịnh Kim Chi hát bài hát mở màn Quê Hương cùng các bạn khuyết tật khác. Chị tâm sự: “Điều làm tôi xúc động hơn nữa là lần đầu tiên tôi được hát chung với các bạn trong cộng đồng người khuyết tật Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi cất tiếng hát còn các bạn thể hiện bài hát bằng ngôn ngữ riêng của người câm điếc. Và khán giả cũng đồng cảm và xúc động với tiết mục này”.

Được biết, sắp tới Trịnh Kim Chi sẽ dành thời gian chuẩn bị cho bộ phim mới về đề tài hài hước tình yêu học đường: bộ phim Thiên thần sa ngã. Bộ phim WEBDRAMA sẽ phát trên kênh Youtube mà chị sẽ là người sản xuất bộ phim này. Đầu tháng 12/2018, ekip của chị sẽ tổ chức casting diễn viên vào các vai trong phim và dự tính sẽ ra mắt tập đầu tiên vào dịp tết Nguyên Đán năm nay.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu