06:04 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triệu hồi xe Mercedes-Benz E-Class, AMG E63 S Estate tại Mỹ

13:00 23/10/2019

(THPL) - Mercedes-Benz vừa thông báo đợt triệu hồi mới đối với các mẫu xe thuộc dòng E Class và AMG E63 Estate để khắc phục lỗi cánh gió phía sau có thể rơi ra ngoài.

Theo tin tức ô tô, mới đây Mercedes-Benz phải tiến hành đợt triệu hồi các mẫu xe thuộc dòng E Class và AMG E63 Estate để khắc phục lỗi cánh gió phía sau có thể rơi ra ngoài. Sẽ có tổng cộng 4.765 xe gồm E-Class và AMG E63 S Estate bị triệu hồi. Tất cả các mẫu xe này đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ 6/10/2016 đến 9/1/2019.

Triệu hồi Mercedes-Benz E-Class, AMG E63 S Estate tại thị trường Mỹ. (Ảnh minh họa)

Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này được phía nhà sản xuất Đức Mercedes-Benz đưa ra là do việc lắp cánh lướt gió phía sau trên một số mẫu E-Class có thể được thực hiện không đúng quy chuẩn. Khi đang di chuyển trên đường, cánh lướt gió có thể bị tách và rơi ra ngoài, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông khác đang chạy trên đường, trở thành mối nguy hiểm trên đường đối với các phương tiện lưu thông khác và thậm chí cả người đi bộ.

Trong phần báo cáo về lỗi này, NHTSA mô tả: “Do sai lệch trong quy trình sản xuất, cánh lướt gió phía sau có thể không được lắp đặt theo đúng các thông số kỹ thuật sản xuất hiện tại.” Theo NHTSA, khách hàng có thể nghe thấy tiếng ồn ngay trước khi phần cánh gió phía sau sắp tách ra khỏi xe và bay ra đường.

Phía Mercedes-Benz đã gửi thông báo triệu hồi tới khách hàng và khuyến cáo mang xe tới các trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Để khắc phục lỗi này, các kỹ thuật viên của Mercedes-Benz sẽ tiến hành kiểm tra và lắp đặt lại nếu cần.

Mercedes-Benz đã gửi thông báo triệu hồi tới khách hàng và khuyến cáo mang xe tới các trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Để khắc phục lỗi này, các kỹ thuật viên của Mercedes-Benz sẽ tiến hành kiểm tra và lắp đặt lại nếu cần.

Thanh Tầm (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu