15:23 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triệt phá sới bạc khủng, tạm giữ 95 đối tượng và hơn 30 ô tô

21:45 27/11/2018

(THPL) - Công an Phú Yên vừa triệt phá ổ đánh bạc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, TP Tuy Hòa.

Công an tỉnh Phú Yên cho biết lúc 22h30 ngày 26/11, các lực lượng của đơn vị đã ập vào khu đất đồi núi thuộc thôn Chính Nghĩa (xã An Phú, TP Tuy Hòa, Phú Yên), bắt quả tang 95 người đang có hành vi đánh bạc - Tri thức trực tuyến đưa tin.

Hiện trường vụ đánh bạc sau khi bị lực lượng công an bắt quả tang. (Ảnh: Infonet)

Thông tin ban đầu, hơn 10 ngày qua, người dân xung quanh khu vực thôn Chính Nghĩa bức xúc khi hàng loạt chai nhựa, bao nylon được thải ra tại một khu đất đồi. Nơi đây thường xuyên tụ tập hàng trăm người đi bằng ôtô đến và hoạt động thâu đêm trong ngôi nhà dựng bằng bạt.

Nhận tin báo, Công an Phú Yên cử trinh sát thâm nhập, khuya 26/11 hàng trăm chiến sĩ ập vào khi các con bạc đang sát phạt. Phát hiện công an, nhiều người vứt tiền bỏ chạy nhưng không thoát. 

Theo báo điện tử Infonet, lực lượng chức năng tịch thu tại chiếu bạc hơn 186 triệu đồng và mời 95 người liên quan trong vụ đánh bạc để làm rõ. Ngoài ra, có hơn 30 ô tô từ loại 4-7 chỗ đậu tại bãi quanh khu vực sới bạc, hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ để phân loại xử lý.

Theo Công an tỉnh Phú Yên, ổ bạc này đã lọt vào "tầm ngắm" nên lực lượng trinh sát đã theo dõi chặt và lập chuyên án để triệt phá. Các con bạc chọn khu vực này vắng vẻ, dùng bạt dựng lều, sử dụng bình ắc quy, máy phát điện để thắp sáng, thức ăn phục vụ tại chỗ. Theo đại tá Nguyễn Trung Nghĩa, đây là vụ đánh bạc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Phú Yên bị triệt phá.

Theo lực lượng công an, gần 30 ôtô bị giữ hầu hết là xe ngoài tỉnh như Bình Định, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đắk Nông, Vĩnh Long... Vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

Hạ Lan (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu