12:38 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm thể thao và xe hai bánh sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Hà Nội

11:27 12/06/2019

(THPL) - Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam - Vietnam Sport Show và Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam - Vietnam Cycle sẽ diễn ra vào tháng 11 này tại Hà Nội.

Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam - Vietnam Sport Show và Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam - Vietnam Cycle sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 14/11 đến 16/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Những năm trở lại đây, đời sống và thu nhập của người dân ngày một nâng cao, nhu cầu tập luyện để nâng cao sức khỏe của mọi người, mọi lứa tuổi ngày càng nhiều. Điều này đã tác động đến ngành sản xuất kinh doanh thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao phát triển mạnh.

Bên cạnh đó, Việt Nam là một quốc gia có số lượng sử dụng xe máy nhiều, tạo nên tình trạng giao thông tắc nghẽn và bầu không khí ô nhiễm. Chính phủ Việt Nam những năm gần đây đã đưa ra nhiều chính sách hạn chế sản xuất xe máy, đồng thời tuyên truyền vận động người dân sử dụng xe đạp. Thị trường xe đạp, xe đạp điện Việt Nam cũng vì thế mà phát triển nhanh chóng với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Triển lãm thể thao và xe hai bánh sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Nắm bắt nhanh nhạy được xu hướng phát triển lớn mạnh của thị trường thể thao, Vietnam Sport Show đã trở thành Triển lãm hàng đầu và tiên phong trong ngành Thể thao và Giải trí tại Việt Nam. Năm 2018, tuy là lần đầu Triển lãm được tổ chức nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các doanh nghiệp và sự quan tâm của đông đảo công chúng. Với sự tham gia của 120 doanh nghiệp, trưng bày gần 5000 sản phẩm đa dạng, Triển lãm đã thu hút 10,600 khách tham quan, trong đó có 4,800 khách thương mại. Những con số này đã nói lên thành công mà Triển lãm đạt được và là tiền đề cho sự trở lại đầy bùng nổ vào tháng 11 năm 2019.

Vietnam Sport Show 2019 hứa hẹn là sự kiện tiêu biểu và toàn diện với sự góp mặt của các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, mang tới các sản phẩm của hầu hết các bộ môn thể thao như: Dụng cụ, máy móc, thiết bị dành thể thao; Hệ thống phòng tập đa chức năng; Dịch vụ quản lý, Nhượng quyền thương hiệu trung tâm thể thao; Thực phẩm bổ sung dành cho người chơi Thể thao; Công nghệ, Thiết bị đo chỉ số sức khỏe; Vật dụng trang bị dành cho Thi đấu, Cá nhân; Thời trang Thể thao...

Triển lãm sẽ tạo ra một “sân chơi thương mại” giúp các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hợp tác. Đối với các doanh nghiệp nước ngoài, khi tham gia Triển lãm sẽ mang đến nhiều cơ hội kết nối và giao thương với các nhà sản xuất, phân phối tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trong nước cũng sẽ thích nghi và đổi mới để phù hợp với thị trường thể thao quốc tế, qua đó thúc đẩy sự phát triển của ngành Thể thao và Giải trí tại Việt Nam.

Trải qua 5 kì Triển lãm được tổ chức thường niên qua các năm, không khó để nhận thấy rằng Vietnam Cycle đã trở thành sự kiện nhận được đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như các cá nhận và tập thể yêu thích thể thao. Vietnam Cycle 2019 hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm và công nghệ mới nhất như Xe đạp, xe máy điện; Linh phụ kiện, phụ tùng thay thế; Đồ bảo hộ; Đồ chơi xe đạp.

Năm nay, Triển lãm dự kiến sẽ tổ chức một loạt các hoạt động hấp dẫn như: Các chương trình ca nhạc, các buổi trò chuyện chia sẻ kinh nghiệm với các huấn luyện viên thể thao, các cuộc thi so tài...; Tọa đàm, hội thảo chuyên; Trải nghiệm các dòng xe mới nhất của các thương hiệu hàng đầu trong ngành.

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu