21:11 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 26 - 30/9

13:35 25/09/2018

(THPL) - Triển lãm năm nay với chủ đề “Bất động sản - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”, dự kiến thu hút khoảng 900 đơn vị trong và ngoài nước tham gia với hơn 2.500 gian hàng.

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 - là sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng, Bất động sản, Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Triển lãm được tổ chức thường niên và chia thành nhiều đợt tại các Thành Phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Triển lãm quốc tế xây dựng
Từ ngày 26 - 30/9 Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh 

Được biết, từ ngày 26 - 30/9 Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018 sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất” thu hút hơn 900 đơn vị trong và ngoài nước tham gia với hơn 2.500 gian hàng. Trong đó, có hơn 500 đơn vị là doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Nga, Pháp, Anh, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… Các đơn vị sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến về bất động sản, thiết bị điện, cửa, trang trí nội thất, ngoại thất, kiến trúc, vật liệu xây dựng. Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác như chất chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, cầu thang, thiết bị đo đạc, phụ kiện xây dựng…

Housebeautiful-vn-Trien-lam-Xay-dung-Vietbuild-2018-03
Hình ảnh triển lãm trước đó tại Hà Nội( Ảnh: Internet)

Cũng tại triển lãm các chương trình diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng để tư vấn kiến trúc, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp tác sẽ được diễn ra. Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa hiệp hội doanh nghiệp các địa phương trong nước với hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài giúp các doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu hội nhập, những bước phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Với qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm.

dudofflondon-gioi-thieu-bo-compact-tai-vietbuild-2017-2
Khách hàng đến tham quan triển lãm trước đó( Ảnh: Internet)

VIETBUILD 2018  hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các Doanh nghiệp trong & ngoài nước, khách tham quan, đối tác, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư… mong muốn tìm được cho mình những giải pháp mới trong các công trình xây dựng và thiết kế, các sản phẩm mới, các sản phẩm khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình kiến trúc nhà ở của mình.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu