22:43 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng: Triển lãm kết nối hàng Việt 2019 hội tụ nhiều thương hiệu mạnh

21:44 15/03/2019

(THPL) - Ngày 15/3, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Chương trình Hội nghị Kết nối hàng Việt và giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Cùng với đó là triển lãm hàng hóa với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp sản xuất thuộc các ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ uống, thực phẩm chế biến, sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, hóa phẩm, dược liệu, nông sản công nghệ cao…

Chương trình thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia. Ảnh Báo Công thương

Theo đó, Chương trình có nhiều hoạt động gồm, triển lãm kết nối hàng Việt, hội nghị “Kết nối hàng Việt và giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, kết nối trực tuyến doanh nghiệp và nhà phân phối.

Các hoạt động trên nhằm hướng đến hỗ trợ các nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng và các tỉnh/thành trên cả nước hình thành chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng, tạo kênh tiêu thụ các sản phẩm vùng miền một cách ổn định, bền vững.

Đồng thời, những hoạt động của chương trình còn giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp các ứng dụng công nghệ, giải pháp truyền thông marketing, giải pháp thương mại điện tử nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, sản xuất, tăng niềm tin người tiêu dùng vào thương hiệu Việt.

Hội nghị Kết nối hàng Việt và giải pháp cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số diễn ra trong 3 ngày (từ 15 đến 17/3/2019) tại Khách sạn Đà Nẵng RiverSide, lô A30, đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu