07:20 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trao thưởng Ban chuyên án điều tra vụ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

20:40 03/09/2018

(THPL) - Công an tỉnh Hưng Yên vừa tổ chức trao thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích trong công tác điều tra vụ sát hại hai vợ chồng vào ngày 17/8 vừa qua.

Theo đó, chiều 3/9, Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức trao thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích trong công tác điều tra vụ sát hại hai vợ chồng ở Khu phố Nam Tiến ( P. Hồng Châu, TP Hưng Yên).

Trao thưởng cho Ban Chuyên án và các tập thể có thành tích xuất sắc trong điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ giết người, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đã ghi nhận, biểu dương tinh thần quyết tâm phá án của các lực lượng.

images1461854_IMG_6229
Trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ sát hại hai vợ chồng ở TP Hưng Yên. (ảnh: báo Hưng Yên)

Tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Văn Phóng - Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên nhấn mạnh, việc lực lượng công an kịp thời điều tra, phá án thành công đã góp phần củng cố niềm tin của người dân đối với lực lượng công an trong công tác giữ gìn an ninh trật tự. Đồng thời, yêu cầu thời gian tới, lực lượng công an cần tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tăng cường công tác quản lý địa bàn; tích cực nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu, tiến bộ khoa học công nghệ trong điều tra, phá án…

Như trước đó Thương hiệu & Pháp luật đã đưa tin, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) tử vong.

Theo người chứng kiến, vào thời điểm trên có một kẻ đội mũ vàng đột nhập vào nhà gây ra vụ việc trên. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

ng

Trong một diễn biến khác, ngay sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án: Nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; cao tầm 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng.

Ngày 3/9, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ 1 nghi phạm liên quan vụ 2 vợ chồng chết trong đêm với nhiều vết thương ở P. Hồng Châu. Danh tính nghi phạm được xác định là Đinh Công Tráng (41 tuổi, trú tỉnh Hưng Yên).

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố Đinh Công Tráng về tội Giết người. Quyết định được Viện Kiểm sát tỉnh Hưng Yên phê chuẩn vào ngày 1/9.

Được biết, Tráng từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật và làm cán bộ tư pháp ở một phường thuộc tỉnh Hưng Yên. Anh ta từng mang tiền án về tội hiếp dâm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu